Clip: Thót tim người phụ nữ tự ý kéo barie rồi vượt qua đường ray khi tàu hỏa đang lao tới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ cố tình mở barie để lách xe máy băng qua đường ray khi tàu hỏa chuẩn bị lao tới khiến nhiều người phẫn nộ.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 22/10, trên đường Lê Độ, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Hình ảnh ghi lại được từ camera cho thấy, trong lúc người dân hai bên đường đang dừng lại chờ tàu di chuyển thì bất ngờ có một người phụ nữ tự ý kéo barie ra rồi thản nhiên dắt xe qua.

Dù đã có sự nhắc nhở của nữ nhân viên gác chắn tàu, nhưng người phụ nữ vẫn lên xe nổ máy băng qua đường ray. Điều khiến nhiều người đi đường phải thót tim vì chỉ vài giây sau đó thì đoàn tàu lao tới.

mo-chan-tau2

 Người phụ nữ tự ý mở barie.

mo-chan-tau

 Sau đó băng qua đường ray.

Không những thế, sau khi di chuyển ra khỏi khu vực đường tàu được khoảng 300m thì người phụ nữ này lại cố tình vượt lên trên một chiếc xe tải chở đất chạy cùng chiều.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của người phụ nữ. Dù không xảy ra tai nạn nhưng đây là hành động quá liều lĩnh và bất chấp tính mạng.

"Chị này liều lĩnh quá. Nếu lúc đoàn tàu chạy mà chị chưa qua kịp thì hậu quả khôn lường. Dù cho phần trống ở khu vực tàu chạy này khá lớn, nhưng dù sao cũng rất nguy hiểm", một cư dân mạng bình luận.

Nhiều người lại mạnh mẽ chỉ trích: "Đúng là điếc không sợ súng. Barie người ta đã đóng lại, vì sự an toàn của người dân cả thôi, chị đây lại liều lĩnh mở phóng qua. Gở miệng nếu có mệnh hệ gì thì lỗi do chính mình mà thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link