Hướng dẫn cách kết hợp váy cho người béo

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng có thân hình " mũm mĩm" thường ngại mặc váy bởi cho rằng khi mặc váy sẽ lộ rất nhiều khuyết điểm. Quan điểm ấy hoàn toàn sai lầm sau khi bạn xem bài viết sau.

Chọn váy xếp ly dáng xòe

Chân váy xếp ly là lựa chọn hàng đầu dành cho những người béo lùn bởi nó giúp các nàng ăn gian được tối đa chiều cao. Chân váy xếp ly dáng xòe khiến vùng eo của nàng trở nên rõ ràng. Các nàng nên chọn những mẫu váy xếp ly dáng xòe ngắn trên đầu gối để kéo dài đôi chân “một mẩu” của mình nhé.

0_PWBvz4wjQOKGazkL

Váy suông chữ A

Người béo nên lựa chọn váy suông chữ A có màu tối, trầm để che giấu tối đa những khuyết điểm trên cơ thể. Kiểu dáng càng đơn giản càng tạo nên vẻ ngoài thời thượng và tinh tế hơn.

cuu-nguy-cho-bung-beo-uc-ich-bang-10-kieu-vay-cong-so-cuc-ton-dang-c8-1516635985-803-width500height750

Nếu sợ bản thân trông bị đơn điệu và kém sắc, kiểu đầm "bánh bèo" với nơ trắng nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Thêm vào đó, phối cùng giày cao gót xuyệt tông giúp chiều cao được cải thiện hơn rất nhiều.

cuu-nguy-cho-bung-beo-uc-ich-bang-10-kieu-vay-cong-so-cuc-ton-dang-c2-1516636215-665-width600height899

 Ren cũng là chất liệu may váy suông chữ A rất đẹp và phù hợp với người béo, bạn hãy chọn những thiết kế có hoạ tiết ren đơn giản và nhã nhặn để tránh bị rối mắt.

Váy liền peplum

Kiểu váy liền peplum là kiểu váy rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Đây được xem như loại váy ‘đặc trị’ cho người béo bụng. Peplum là dạng váy hoặc áo có phần eo được nhấn nhá bởi lớp bèo nhún hoặc vẩy rũ xuống tạo cảm giác tăng được số đo vòng 3. Phần thân trên và dưới được thiết kế ôm sát cơ thể tạo nên đường cong 3 vòng kiểu dáng “đồng hồ cát” khá hoàn hảo cho mọi phụ nữ.

0_MqDJMS4OFgo3dKkK

Váy dài qua đầu gối

Những mẫu váy suông với độ dài qua gối hoặc chạm gối, đối với những bạn thấp, hãy mix chúng cùng đôi giày cao gót để mix cùng trang phục.

0_fimS406oHOcL_U3E

Váy xòe tự nhiên cũng giúp cho các nàng che khuyết điểm bụng mỡ của mình, tuy nhiên để che đi đôi chân với bắp bọng thì hãy chọn những kiểu váy xòe dài, bồng bềnh để đánh lừa thị giác của người đối diện.

Chọn phụ kiện phù hợp

Hãy tạo điểm nhấn cho đôi chân, hông hay phần cơ thể phía trên của bạn nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện vào vòng eo bằng cách sử dụng bông tai, vòng đeo cổ, chân váy bút chì gợi cảm …

1434957055-ylmxmain_original_585x0_7__bftl

Với vòng 2 không được thon gọn bạn có thể chọn những kiểu áo khoác ngoài dáng dài, dáng cánh dơi mix cùng quần jean, quần legging, chân váy xòe… để che đi khuyết điểm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn