"Có chết" cũng không bao giờ được nói điều này khi làm chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Chuyện chăn gối là điều quan trọng nhất trong quan hệ vợ chồng, vì thế trong khi làm chuyện ấy, nhất định không được nói những điều sau.

Không chê bai, đả kích nhau

Những câu nói chê bai này vốn dĩ không dễ để đối phương tiếp nhận, thêm nữa, đừng bao giờ dại dột buông một câu chê bai nửa kia của mình khi hai người chuẩn bị làm chuyện ấy. Thử hỏi, làm sao có thể nhập cuộc trong khi người kia vừa thốt ra những lời đả kích mình.

Nhận xét về cơ thể, cân nặng, kích thước của đối phương

Cho dù bạn không hề thấy đó là vấn đề nghiêm trọng, bạn vẫn yêu thương người bạn đời của mình… nhưng một câu nói đùa vô ý nhận xét họ béo, nhiều mỡ, vai to, mông to… hay bất cứ thứ gì khác là nhược điểm trên cơ thể sẽ đều khiến đối phương bị tổn thương.

Đặc biệt là với phụ nữ, câu nói này ám ảnh họ rất nhiều. Ngay cả khi họ biết bạn không cố ý làm họ buồn nhưng lời bạn nói ra vẫn chạm vào lòng tự ái của họ.

Ôm việc vào phòng ngủ

Lôi công việc vào phòng ngủ, nhấc điện thoại lên nói cả tiếng đồng hồ về vấn đề ở cơ quan… là hành động khiến người còn lại ngán ngẩm nhất. Ai ở trong hoàn cảnh này cũng cảm thấy như mình không được tôn trọng và cũng chẳng có chút hấp dẫn nào, đến nỗi mà không thể khiến người kia rời công việc ra để làm “chuyện ấy”.

chuyen-ay

Kích cỡ “cậu bé” của chồng

Cũng giống như với phụ nữ, bộ ngực là điểm họ tự hào thì với đàn ông, kích cỡ “cậu bé” là nỗi ám ảnh của họ. Do đó, việc phụ nữ dù nói đùa, trêu đùa về kích cỡ của “cậu bé”, so sánh với người khác… sẽ ngay lập tức động tới lòng tự ái của đàn ông và khiến họ tắt ngấm đam mê với vợ ngay lập tức.

Giới hạn về thời gian của cuộc yêu

“Em mệt lắm, chỉ 10 phút thôi nhé”: Câu nói này của bạn đã có đủ sức mạnh để chấm dứt mọi đam mê của người kia. Đưa ra một khoảng thời gian và giới hạn nó không phải là một ý tưởng tốt cho tình dục. Hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, còn nếu bạn quá mệt mỏi, hãy nói lời từ chối để tránh gây những ức chế cho người kia.

Coi thường việc quan hệ vợ chồng

Hiện nay nhiều người vì áp lực công việc, mệt mỏi trong việc chăm lo cho con cái nên thường xuyên không coi trọng việc quan hệ vợ chồng. Thế nhưng việc quan hệ vợ chồng rất quan trọng, khiến tinh thần hai người thoải mái và tình cảm vợ chồng càng thêm thắm thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn