Có "chết già" bạn cũng không nên lấy kiểu đàn ông này làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Có "chết già" bạn cũng không nên lấy kiểu đàn ông này làm chồng kẻo hối hận cả đời.

vo-chong-2

 

Thích so sánh

Chẳng ai thích bị so sánh cả, nhất là luôn bị so sánh với những người con gái khác. Nếu điều này kéo dài, bạn sẽ thấy mình bị coi thường và không được tôn trọng.

Anh chàng bị ám ảnh về mẹ

Anh ta yêu mẹ, luôn làm theo ý bà, hỏi ý kiến bà về mọi việc và bạn sẽ không bao giờ sánh với mẹ chàng được. Ngược lại, anh ta ghét mẹ, thường xuyên trách móc bà và hy vọng bạn sẽ hoàn toàn khác mẹ mình. Trong cả hai trường hợp, bạn đều nên cân nhắc bởi bạn sẽ khó có thể có mối quan hệ lâu bền, vui vẻ với người đàn ông kiểu này.

Không thích lắng nghe người khác

Người đàn ông này không phải không muốn lắng nghe, mà chính xác là không thích lắng nghe mọi người. Họ sống ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình, luôn bắt mọi người phải nghe theo ý mình mà không được phép tranh luận. Nếu bạn yêu phải một người như thế thì hãy chia tay ngay lập tức vì với tính cách của mình, thì anh ta sẽ mãi mãi không bao giờ hiểu được bạn đang nghĩ gì, mong muốn gì? Đừng trói chặt cuộc đời mình với một người chỉ biết ra lệnh, luôn muốn mọi việc phải theo ý mình.

Thích "vạch lá tìm sâu"

Một người rất giỏi tìm lỗi người khác, ngoại trừ chính mình... sẽ không thể khiến bạn vui vẻ hàng ngày được. Anh ta không có thời gian chăm sóc, chiều chuộng bạn, vì những giây phút quý báu, anh ta dùng để săm soi, chê trách, tìm điểm xấu của người khác.

vo-chong-1

 

Không thích lắng nghe

Anh ta đang sống rất ích kỷ, lúc nào cũng bắt mọi người nghe mình nhưng bản thân lại không làm được điều đó. Và chính vì không nghe bạn nên anh ta mãi mãi chẳng bao giờ hiểu bạn. Bạn có thể sống cả đời với một người chỉ biết ra lệnh, nhất nhất theo ý mình?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn