Có chồng rồi vợ tôi vẫn lén lút “lên giường” với người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - Cưới nhau 3 năm trời, cô ấy giấu tôi qua lại với người yêu cũ. Giờ tôi không biết nên làm sao nữa.

Vợ chồng tôi kết hôn được 3 năm, có với nhau một cô con gái 2 tuổi.

Vợ kém tôi 5 tuổi, tôi phải theo đuổi vợ rất lâu mới nhận được cái gật đầu hẹn hò của vợ. Trước khi đến với tôi, tôi cũng biết vợ từng trải qua một mối tình sâu đậm với một người đàn ông khác, nhưng anh ta là người phản bội, khi đã ruồng bỏ cô ấy lấy con gái sếp, sau đó anh ta vào Nam sinh sống. Yêu nhau nửa năm thì làm đám cưới.

Tôi yêu vợ nên rất chiều chuộng cô ấy, phải nói vợ muốn gì được nấy, miễn trong khả năng cho phép của tôi thì mọi thứ tôi đều cố đáp ứng.

nguoi-cu

Công việc của tôi bận rộn nhưng tôi luôn dành thời gian cho gia đình, tan làm cũng về luôn, giúp cô ấy việc nhà. Khi vợ bầu bí, sinh con, tôi đều cố gắng dành thời gian chăm sóc, chưa từng để cô ấy tủi hờn một chút nào.

Vợ sinh con gái, con bé giống tôi như đúc, đáng yêu, bụ bẫm.  Hạnh phúc gia đình cứ thế nhân lên.

Mọi chuyện cứ thế trôi đi, chẳng có chút sóng gió nào, cho đến một ngày tôi đọc được tin nhắn trong facebook vợ, do em quên không đăng xuất. Từng dòng tin nhắn khiến tôi chết điếng vì giận giữ, ghen tuông, uất hận. Em và người cũ hẹn nhau đi nhà nghỉ, "để dành trọn một ngày cho nhau".

nguoi-cu.01

Không giữ nổi bình tĩnh, tôi mang điện thoại ra bắt em giải thích rõ mọi chuyện. Sau một hồi quanh co, cuối cùng em thú nhận với tôi vẫn lén đi lại với người cũ mấy năm nay. Một tháng anh ta ra Hà Nội lột lần, vừa là đi làm việc với chi nhánh ngoài này, vừa là để gặp em.

Tôi đau đớn quá. Hóa ra mấy năm nay, tôi bị vợ cắm sừng mà không hề hay biết. Tôi hận vợ cô cùng, thấy cô ấy nhẫn tâm quá thể, tại sao có thể đối xử với tôi như vậy được. Làm sao tôi chấp nhận được chuyện này đây, tôi phải làm gì bây giờ.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT