Những bí mật thầm kín của đàn ông phụ nữ nên biết nếu muốn chinh phục trái tim họ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần chú ý là có thể nhận ra những bí mật thầm kín này.

Họ cảm thấy rất nhiều áp lực trong việc hẹn hò

Trong vấn đề hẹn hò nam giới thường đóng vai trò chủ đạo, là người theo đuổi, tạo mối quan hệ, chinh phục. Một người đàn ông thường tỏ ra bản lĩnh trong việc này. Tuy nhiên, thực sâu trong lòng, họ cũng chịu rất nhiều áp lực. Có đôi khi họ cũng luống cuống, run sợ, và thiếu kinh nghiệm.

Họ muốn che giấu tất cả những thất bại tình trường của mình

Trong quá khứ, người đàn ông của bạn chắc đã từng tiếp xúc với nhiều phụ nữ và cũng không ít lần bị cự tuyệt. Nhưng anh ấy sẽ chẳng bao giờ nói về những thất bại của mình. Anh ấy sẽ chỉ nhớ và nói rằng có bao nhiêu người phụ nữ quan tâm, say mê đến mình thôi.

nhung-bi-mat-tham-kin-cua-dan-ong-phu-nu-nen-biet-neu-muon-chinh-phuc-trai-tim-ho-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Họ bản lĩnh nhưng vẫn cần được giúp đỡ

Đàn ông luôn bị mặc định một cách đánh giá: Thứ gì cũng làm được. Nhưng thực ra, anh ấy không phải là siêu nhân để giỏi tất cả mọi thứ. Đôi khi có những việc rất đơn giản nhưng anh ấy cũng không làm được vì nó không phải là lĩnh vực thế mạnh. Anh ấy cần được giúp đỡ, đừng chê bai hay cười nhạo, hãy tận tình hỗ trợ anh ấy.

Đôi lúc họ cũng thích lười biếng

Dù là một anh chàng năng động đến đâu thì cũng có khi thích lười biếng ngồi một chỗ và chẳng làm gì. Có người thích yên lặng ở một mình, có người lại thích nằm trên giường cả ngày, thậm chí còn ăn uống luôn cả trên đó nữa.

Nếu bạn cần anh ta vào đúng lúc đang “lên cơn lười” thì anh ta sẽ đơn giản nói mình rất bận. Trừ những trường hợp ít, đa số họ sẽ nhanh chóng trở lại bình thường. Anh ta chỉ muốn an tĩnh ở một mình trong khoảng thời gian ngắn thôi.

Họ sợ bị từ chối

Không phải chỉ phụ nữ mới cảm thấy tổn thương khi bị từ chối. Đàn ông cũng phải trải qua cảm xúc tương tự như vậy. Anh ấy thậm chí sẽ rất buồn và đau khổ nếu như không được như kì vọng. Do đó, nếu anh ấy chưa dám nói lời yêu với bạn cũng là bởi vì anh ấy còn chưa chắc chắn và sợ bị từ chối mà thôi. Điều bạn nên làm là chờ đợi và cho chàng thêm thời gian.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn