Cô dâu bị ô tô điều khiển từ xa đâm gãy chân 3 tuần trước lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - Bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng ô tô điều khiển từ xa cô dâu này đã phải đeo nạng trong lễ cưới của mình.

Emily Patel, 22 tuổi, bất ngờ bị chiếc xe điều khiển từ xa chạy bằng xăng đâm trúng với tốc độ 30 mhp (gần 50km/h) khi đang tham gia một lớp tập thể dục tại công viên ở Burgess Hill (West Sussex, Anh).

Chiếc xe đã khiến cô bị thương nặng. Chủ nhân của vật gây thương tích này là một người đàn ông tên Ricky Fitgerald, 40 tuổi. Anh ta đã nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.

112554_1

 Hình ảnh chiếc xe điều khiển từ xa gây ra tại nạn.

Sau đó, Ricky Fitgerald đã bị cảnh sát bắt và thừa nhận đã gây ra thương tổn nặng nề cho Patel. Đây được cho là một hành vi cố ý gây thương tích.

Việc Fitgerald quyết định vận hành chiếc xe điều khiển từ xa trong vùng lân cận với tốc độ khá nhanh rõ ràng là một hành động quấy rối, thậm chí có thể gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

112555_2

 Cô gái bị thương nặng ở chân và phải nhập viện.

Cô gái trẻ chia sẻ rằng hy vọng anh ta sẽ bị trừng phạt thích đáng vì đã phá hỏng đám cưới của tôi.

Thẩm phán Roger Hetherington tuyên 2 năm tù giam dành cho người đàn ông này và ông cho rằng vụ tấn công bất thường không chỉ khiến Patel bị thương nặng mà còn làm gián đoạn sự kiện trọng đại của cô.

Dù bị thương khá nặng, nhưng lễ cưới của cô vẫn được tổ chức 3 tuần sau đó. Cô bước vào lễ đường cùng chiếc nạng trên tay.

112555_3

 Lễ cưới của cô gái trẻ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.

Trước đó, vì muốn gây bất ngờ cho người chồng sắp cưới của mình, cô gái người Brazil đã thuê một chiếc trực thăng làm xe hoa. Vậy nhưng, chỉ vài phút trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, chiếc trực thăng đã gặp nạn, cướp đi sinh mạng của cô dâu xinh đẹp.

3b176ae100000578-4004408-rosemere-do-nascimento-silva-of-sao-paulo-in-brazil-was-killed-a-a-13-1481012151101-1499403310825

Cô dâu Silva cùng chồng sắp cưới. 

Khi vụ tai nạn xảy ra, hôn phu của cô dâu, anh Udirley Damasceno (32 tuổi) không hề biết gì về kế hoạch của vợ. Anh chỉ biết đứng chờ với niềm mong mỏi, hạnh phúc chưa từng có tại lễ đường. Vậy nhưng, chỉ ít phút sau đó, tin dữ ập đến khiến anh như ngã quỵ. Chỉ trong phút chốc, toàn bộ lễ cưới tràn ngập hạnh phúc của anh lại biến thành một đám tang thương tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link