Có dấu hiệu này, 99% hôn nhân của vợ chồng bạn sẽ thất bại toàn tập

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu báo hiệu hôn nhân của bạn kiểu gì cũng thất bại.

Thiếu tôn trọng nhau

Tôn trọng lẫn nhau là điều kiện tiên quyết để giữ gìn một mối quan hệ bền vững và lâu dài. Vì thế nếu vợ chồng khinh thường, thiếu tôn trọng nhau thì chắc chắn hôn nhân không thể nào bền vững được. Khi đã thân thiết hơn và trải qua một thời gian bên nhau, nếu cảm giác này vẫn còn có nghĩa là nó xuất phát từ sự chán ghét, thất vọng và coi thường đối phương vì những thiếu hụt của họ, không đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi tinh thần , vật chất của một trong hai.

Khi xuất hiện trạng thái này ở những cặp đôi vốn đã từng rất si mê nhau, cơ hội để hàn gắn lại tình cảm gần như bằng 0.

Ép bạn quan hệ

Mặc dù bạn đã từng quan hệ nhưng người mới cũng không có quyền gây áp lực để bạn làm chuyện ấy với mình khi bạn chưa sẵ sàng. Một người không sẵn lòng chờ đợi cho đến khi bạn đã sẵn sàng thì chỉ quan tâm đến tình dục và không có gì hơn.

that-bai

Từ chối giao tiếp

Trong hôn nhân, giao tiếp là một điều quan trọng giúp hai bạn yêu thương và xích lại gần nhau. Đó là khi một người từ chối giải quyết vấn đề bằng cách không buồn phản ứng, im lặng hoàn toàn, né tránh, không biểu lộ cảm xúc và mặc kệ người còn lại. Mọi chuyện rơi vào bế tắc.

Không có gì tồi tệ hơn việc ở bên nhau hàng ngày, nhìn thấy nhau hàng ngày mà không có gì để nói, không muốn nói gì với nhau.

Luôn tự ti khi nhắc đến bạn đời

Tự hào về người bạn đời của mình là một cách khiến hôn nhân ngọt ngào và hạnh phúc hơn. Vì thế, mối quan hệ của bạn không thể kéo dài nếu người đàn ông của bạn xấu hổ khi đi cùng bạn. Anh ấy không yêu bạn nếu anh ấy không tự hào về bạn. Và ngược lại, người vợ nào khi nhắc đến chồng cũng tỏ thái độ chán ghét hay mỏi mệt thì cũng không thể nào hạnh phúc được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn