Cô gái 19 tuổi xinh đẹp sống sót kì diệu sau khi rơi từ tầng 17 xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Ông đã nghe thấy tiếng kêu thất thanh khi nạn nhân ngã từ tầng 17 xuống dưới và ngay sau đó nhìn thấy cô nằm bẹp trên nóc xe ô tô màu xanh bên dưới.

Cô gái Marina Lebedeva (19 tuổi) ở Moscow, Nga bị ngã từ tầng 17 (có độ cao 55m) của chung cư đã  may mắn sống sót nhờ rơi trúng nóc một chiếc xe hơi.

xinh dep - phunutoday

Marina may mắn thoát chết sau khi rơi từ tầng 17 xuống đất. 

Người gác cổng của tòa nhà cho biết ông đã nghe thấy tiếng kêu thất thanh khi nạn nhân ngã từ tầng 17 xuống dưới và ngay sau đó nhìn thấy Marina nằm bẹp trên nóc xe ô tô màu xanh bên dưới.

"Cô ấy lăn khỏi nóc xe ô tô và rơi xuống đất", người gác cổng tòa nhà nói.

Rất nhanh chóng, người đàn ông này đã chạy tới giúp đỡ và nhờ một người giao hàng gọi cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán Marina bị gãy nhiều xương và chấn thương ở đầu. Hiện, cô đang được chăm sóc trong phòng chăm sóc đặc biệt.

o to bep dum - phunutoday

Marina rơi trúng chiếc xe ô tô khiến chiếc ô tô bẹp dúm.  

Cảnh sát đã nghi ngờ Marina có ý định tự tử vì theo người thân cô cho biết cô đang gặp rắc dối trong chuyện tình cảm.

"Marina không để lại thư tuyệt mệnh nhưng sau khi nói chuyện với người thân, mọi người biết rằng cô đang gặp rắc rối trong đời sống cá nhân. Theo một số người hàng xóm, cô gái đã cãi nhau với bạn trai vào ngày cuối tuần", một người quen của Marina nói.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Trước đó, theo tin tức từ Dailystar cho hay, một thanh niên Nga 22 tuổi đã sống sót thần kì sau khi rơi từ tầng 9 của một tòa nhà xuống đất.

Theo đó, vào ngày 27/4, nam thanh niên nhảy từ cửa sổ tầng 9 của một tòa nhà để tự sát và rơi trúng chiếc xe hơi đang đỗ trên đường.

Cú rơi mạnh đến mức khiến chiếc xe bị bẹp rúm, nhưng nạn nhân may mắn sống sót kỳ diệu.

Cảnh sát cho biết, nguyên nhân khiến cậu thanh niên đi đến hành động dại dột là do cãi nhau với bạn gái. 

Nạn nhân dù bị thương nghiêm trọng sau cú rơi nhưng may mắn vẫn còn sống. Cảnh sát cho hay, nạn nhân thậm chí vẫn tỉnh táo và đã kể rõ ngọn ngành mọi việc với các lực lượng chức năng trước khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ cho hay, nạn nhân chắc chắn sẽ chết nếu không rơi trúng chiếc xe hơi. Việc chiếc xe hơi đỗ đúng vị trí nạn nhân rơi đã cứu mạng nam thanh niên này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn