Cô gái 20 tuổi biến mất bí ẩn sau khi đi cùng người lạ

( PHUNUTODAY ) - Gia đình cho biết cô được một người phụ nữ lạ mặt dắt lên xe khách đi Hà Nội và mất tích từ đó.

Sáng 10/6, ông Phan Văn Bình, Trưởng công an xã Quang Thành, huyện Yên Thành cho biết: Công an xã đang phối hợp với người thân tìm kiếm một phụ nữ bị thiểu năng trí tuệ đi từ ngày 8/6 đến nay vẫn chưa rõ tung tích.

Theo đơn trình báo của gia đình: chị Nguyễn Thị Phương (SN 1998, trú xóm Trung Nam, xã Quang Thành, huyện Yên Thành) mất tích từ ngày 8/6 đến nay chưa thấy thông tin gì.

Theo trình báo của ông Nguyễn Văn Vân (bố chị Phương), khoảng 20 giờ 30 phút ngày 8/6, nhiều người thấy chị Phương được một phụ nữ đưa lên một chuyến xe khách chạy tuyến Yên Thành - Mỹ Đình (Hà Nội) rồi mất tích.

Chị Phương (20 tuổi) bị thiểu năng trí tuệ đã mất tích 2 ngày mà chưa có tin tức gì

Chị Phương (20 tuổi) bị thiểu năng trí tuệ đã mất tích 2 ngày mà chưa có tin tức gì

“Chúng tôi đã liên lạc với nhà xe thì họ có cho biết là có một phụ nữ dẫn theo cô gái lên xe từ xã Quang Thành ra đến bến Mỹ Đình, nhưng không biết đó là cháu Phương bị đưa đi. Camera của nhà xe cũng bị trục trặc hai hôm nay. Chúng tôi cũng đã trình báo Công an huyện Yên Thành vào cuộc điều tra, truy tìm. Nay vợ chồng tôi đang rất lo lắng cho tính mạng của con gái”, ông Vân nói.

Người thân cũng cho biết, chị Phương bị thiểu năng trí tuệ, đầu óc không được bình thường như người khác và đang làm thủ tục để hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội.

Hiện, Công an huyện Yên Thành đang phối hợp với gia đình nỗ lực tìm kiếm, nếu ai nhìn thấy chị Phương xin báo cho ông Vân (bố ruột) theo số điện thoại: 0167.694.6982 hoặc Trưởng Công an xã Quang Thành (ông Bình) số máy 096.323.8559.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link