Đôi nam nữ bốc cháy trong tiệm hớt tóc ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện ra đám cháy ở tiệm làm tóc, người dân cùng khu phố đã tiến hành phá cửa và nhìn thấy đôi nam nữ đang bốc cháy, la hét kêu cứu.

 Rạng sáng 28.2, Công an quận 12 phối hợp cùng lực lượng PCCC quận 12, TP.HCM phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ cháy khiến đôi nam nữ chết cháy ở khu vực.

Đây là dãy nhà cho thuê, được chia làm 8 căn phòng có diện tích từ 12-16m2. Riêng căn bị cháy do đôi nam nữ sinh năm 1984, quê Đắk Lắk thuê để làm tiệm hớt tóc. 

"Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng triển khai lực lượng, nhưng khi đến nơi đã thấy người dân đưa 2 thi thể ra ngoài. Diện tích cháy nhỏ", Cảnh sát PCCC TP HCM thông tin. Tình tiết hiện trường để lại cho thấy, cửa bị khóa trái bên trong.

Theo lời kể của hàng xóm thì hai vợ chồng nạn nhân thường xuyên cãi nhau vì ghen tuông. Họ vừa làm đơn ly hôn cách đây 2 tháng.

doi-nam-nu-boc-chay-nghi-ngut-trong-tiem-toc-khoa-trai-cua-o-Sai-Gon-1-1519761547-width567height425

Tiệm tóc nơi xảy ra vụ việc. 

Trước đó, khoảng 22h45 ngày 27.2, người dân ở khu vực đường Trần Thị Bảy, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM nghe tiếng hô hoán kêu cứu phát ra từ tiệm hớt tóc Nữ Kiều (số 88 đường Trần Thị Bảy) nên vội vàng chạy lại.

Vừa tới nơi, mọi người phát hiện khói kèm theo lửa bốc cháy bên trong căn nhà đã bị khoá trái cửa. Một số người lại phá cửa sổ thì phát hiện đôi nam nữ đang kêu cứu thất thanh. Người dân dùng nước tạt vào bằng lối cửa sổ nhưng không thành công.

doi-nam-nu-boc-chay-nghi-ngut-trong-tiem-toc-khoa-trai-cua-o-Sai-Gon-2-1519761586-width567height425

Nhiều tài sản bị thiêu rụi

Công an quận 12 cùng lực PCCC quận 12, TP.HCM có mặt phong toả hiện trường, tiến hành chữa cháy.  Ít phút sau, lực lượng phá cửa và dập tắt vụ cháy nhưng đôi nam nữ đã cháy đen nằm dưới nền nhà. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kì theo dõi.

Tại hiện trường, căn nhà rộng khoảng 20m2 cùng nhiều tài sản như tủ lạnh, ti vi, máy giặt… bị thiêu rụi hoàn toàn. Người thân của 2 nạn nhân hay tin có mặt cũng khóc ngất khi chứng kiến cảnh thi thể 2 nạn nhân chết cháy. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn