Cô gái bạc tình: Bạn trai gọi ship trà sữa muộn, sà vào lòng tình cũ vì người ta mang đến tận nơi

( PHUNUTODAY ) - Nàng ở Sa Pa còn chàng ở Hà Nội, câu chuyện yêu xa đã chấm dứt vì một cốc trà sữa. Chỉ vì trà sữa mà anh bạn trai hiện tại đặt ship hôm sau mới đến nơi mà cô gái này đã sà vào lòng tình cũ vì người ta tiện đường mang đến tận nơi cho uống.

Nói về tình yêu ấy mà, các cụ nhà ta đã đúc kết một chân lý: "Nhất cự ly, nhì tốc độ". Thế nên chuyện yêu xa khó bền âu cũng là điều dễ hiểu. Câu chuyện tình Hà Nội - Sa Pa dưới đây cũng tan vỡ một phần vì khoảng cách địa lý, còn phần nhiều cũng chỉ vì một thứ đồ uống mà vạn cô gái đều mê - trà sữa!

chia-tay-vi-tra-sua-2

Trà sữa bây giờ cũng đã trở thành lý do để chia tay

"Cách đây 2 tuần, người yêu tôi chuyển công tác lên Sapa làm, còn tôi vẫn ở Hà Nội.

Chuyện cũng chẳng có gì to tát cho đến một buổi tối, tôi nhận được tin nhắn là: Nếu em thích trà sữa bây giờ thì anh có mang lên cho em không?

Tất nhiên tôi trả lời có. Sau đó thì tôi tìm mọi chỗ bán trà sữa trên Sapa, dặn người ta ship, nhưng hôm đó thứ 7, mấy cửa hàng đều nhận chuyển khoản và bảo thứ 2 sẽ ship. Tôi nghĩ chắc người yêu chờ thêm chút cũng không giận đâu. Không ngờ ngay hôm sau, cuộc tình đã đi vào dĩ vãng..."

3h50 sáng, chàng trai không thể ngủ nổi khi nghĩ đến việc chia tay vì một cốc trà sữa. Họ chia tay vì chàng trai đặt sai vị trà sữa mà người yêu thích? Hay vì trà sữa thiếu topping? Hay vì không đúng hãng?

Không, lý do chia tay oái oăm hơn thế nhiều và ai nghe xong cũng nổi điên vì cô gái bạc mình, dễ dãi này.

"Người yêu cũ của cô ấy lên Sapa chơi, rảnh quá nên xách trà sữa sang thăm bạn gái tôi ạ! Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, tôi đã bị cắm sừng... Thật sự là tôi không thể ngờ rằng tôi lại bị đá vì MỘT LY TRÀ SỮA!

Chỉ vì nó mà mấy hôm nay tôi bị ám ảnh, nhìn đâu cũng ra trà sữa, trong đầu chỉ hiện hình cốc trà, đã thế lên Facebook đâu đâu cũng thấy trà nữa, tôi phải làm sao đây?".

chia-tay-vi-tra-sua-1

Qua đêm với tình cũ nhưng vẫn bảo "em không muốn chọn ai", cô gái này thật thú vị!

Bạn gái nói thích trà sữa, dù cách nhau hàng ngàn cây số, dù giữa đêm lạnh giá, chàng trai ở tận Hà Nội vẫn sẵn lòng tìm kiếm khắp nơi, nhờ người ship cho cô một ly giữa vùng rừng núi Sa Pa. Ngờ đâu, chàng thanh niên nhiệt tình lại hoá thành chàng thanh niên chịu thiệt, vì bạn gái đã có trà sữa do người yêu cũ mang đến tận nơi!

Có lẽ trong số các lý do chia tay, đây là lý do éo le nhất. Chàng trai này đã nhận được hàng trăm cư dân mạng nhảy vào an ủi hết lời. 

"Công nhận con gái hầu như đứa nào cũng thích uống thứ đó, nhưng không đến nỗi đá bạn trai phũ phàng vô duyên chỉ vì nó"; "Đến mình cũng là con gái còn không chấp nhận được cái kiểu chia tay lãng nhách như vậy", "Có người yêu tử tế như thế mà không biết điều, con trai thường ngại mua mấy thứ lặt vặt như thế, chỉ có vì bạn gái mới làm thôi"; "Người ở xa quan tâm yêu thương thì ghét bỏ, thằng tiện đường xách ly trà để gạ gẫm thì lại xiêu lòng, cô này hay thật"; "Thôi chia tay cũng được, đỡ tốn tiền tốn thời gian".

chia-tay-vi-tra-sua-5

Chia tay vì giận dỗi ship trà sữa muộn hay vì cô gái đã thay lòng đổi dạ? 

FB Thu Anh tức giận: "Cái loại bạn gái gì vậy hả trời? Bảo nó thèm trà sữa quá thì tôi gửi cho một thùng này, uống không hết thì tắm luôn".

Cũng nhiều thành viên trong nhóm kín chia sẻ rằng, có lẽ do cô gái này chán yêu xa, đã cạn tình nên nhân cơ hội để thay lòng đổi dạ. Tuy nhiên, dù thế này thì hành động này cũng không thể cảm thông. Chỉ vì một cốc trà sữa mà ngả vào lòng người khác, sẵn sàng "cắm sừng" một người hết lòng yêu mình vì quá bạc bẽo.

chia-tay-vi-tra-sua-3

 

chia-tay-vi-tra-sua-4

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link