Bố chú rể say xỉn cưỡng hôn cô dâu tới tấp trong lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - Cha của chú rể ép buộc cô dâu lên sân khấu và bất ngờ... hôn cô dâu trước sự chứng kiến của nhiều người phẫn nộ.

Sự việc “đáng xấu hổ” này xảy ra trong một buổi tiệc cưới tại thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, theo Shanghaiist ngày 26/2.

Trong clip, một người đàn ông lớn tuổi được cho là bố chủ rể trong bộ dạng say xỉn đang quàng vai một cô gái trẻ mặc bộ váy cưới truyền thống của Trung Quốc. Sau đó, người đàn ông bất ngờ quay lại hôn cô gái tới tấp. Người đàn ông càng ghì chặt khi cô gái cố vùng vẫy để thoát ra.

Trong khi đó, DJ của đám cưới hét to vào mic trong sự bất ngờ còn nhiều quan khách hò reo cổ vũ và vỗ tay vui vẻ.

cuong-hon-1-1519631904035999632495

Theo các nhân chứng cha của chú rể đã say rượu khi sự việc xảy ra, tuy nhiên hành động này vẫn khiến nhà gái vô cùng tức giận nên đã gây ra một tình cảnh hỗn loạn ngay trong lễ cưới.

Các nhân chứng cho biết sau khi sự việc gây sốc xảy ra, nhà gái đã không cho cô gái tiếp tục làm lễ cưới và mang con gái của mình về.

Không rõ chú rể ở đâu khi sự việc xảy ra.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây nên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng tại Trung Quốc. Nhiều người bày tỏ thái độ phẫn nộ với hành động không thể chấp nhận được của cha chú rể.

Nhiều người cho rằng có thể cha của chú rể đã say khi sự việc xảy ra, nhưng điều đó không có nghĩa là có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Nhiều người cho rằng chú rể của đám cưới này chính là người bất hạnh nhất vì thật khó để xử lý tình huống đã xảy ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn