Cô gái bị phạt tù 9 tháng vì giả danh cảnh sát trêu tức bạn trai cũ trong 2 năm

( PHUNUTODAY ) - Cô gái bị phụ tình đã lập một kế hoạch tinh vi đi theo phá đám bạn trai ngay khi cuộc tình kết thúc và nó để lại cho anh chàng cơn ác mộng kéo dài suốt 2 năm.

Cô gái Lauren Adderley, 21 tuổi, và anh chàng Mitchell Lloyd, 22 tuổi, đều ở Shrewsbury (Anh) từng yêu nhau trong 2 tháng. Sau đó Lloyd không muốn tiếp tục duy trì quan hệ tình cảm giữa hai người.

Cô bạn gái đã lập một kế hoạch tinh vi đi theo phá bạn trai ngay khi cuộc tình kết thúc. Lauren đã nhờ Lloyd liên lạc với cảnh sát. Sau đó một người được cho là cảnh sát có tên Robert Hay đã liên hệ để truyền lệnh tới Lloyd qua email. Nhưng anh chàng Lloyd không hay biết Robert Hay chỉ là một cái tên nặc danh do chính cô nàng Lauren tự nghĩ ra.

lauren-adderley1-1504677775295

 Cô gái đã giả danh cảnh sát để trêu tức bạn trai cũ của mình trong 2 năm liền.

Lễ giáng sinh, sau khi về nhà cùng một đồng nghiệp nữ, Llloyd nhận được email đe dọa từ Robert Hay, nội dung đại ý hỏi tại sao anh ta có thể làm cho Lauren buồn bằng cách gặp gỡ người phụ nữ khác.

Robert cấm anh chàng này xuất hiện ở một số bar và quán rượu vào các ngày thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật. Lloyd còn bị cấm nói chuyện với một số người bạn, chủ yếu là nữ và nếu không tuân thủ có thể bị phạt tới 15.000 bảng Anh.

Trong một lần, Mitchell Lloyd đưa mẹ và con gái đi ăn trưa thì anh ấy nhận được một email từ Robert Hay nói rằng đã phá lệnh và bị đe dọa nhận phạt khoảng 3.000 bảng vì làm mất thời gian của cảnh sát.

Lauren đã bỏ biệt danh Robert Hay, thay vào đó là cái tên Darren Clarke - "một sĩ quan cảnh sát khác" tiếp nhận vụ án. Sau đó ít lâu, "vụ án" lại được chuyển cho Elaine Thomas - "một sĩ quan cảnh sát cấp cao khác" và cơn ác mộng của Lloyd vẫn tiếp tục.

lauren-adderley2-1504677775297

Liên tục bị cảnh sát đe dọa và gây áp lực, Lloyd còn phải chịu đựng những lời buộc tội từ bạn của Lauren mỗi khi anh cố gắng đi tìm hiểu ai đó khác. Sau này Lloyd phát hiện ra rằng ngay cả những người bạn đó cũng là do Lauren đóng giả.

Hai năm sau, Lloyd mới lấy được can đảm kể cho bạn bè nghe việc mình bị kiểm soát qua email. Những người bạn khuyên Lloyd đến gặp cảnh sát.

Các nhân viên cảnh sát đã kết luận rằng những email mà anh ta nhận được là giả mạo và chúng đều xuất phát từ Lauren Adderley. Cô nàng đã bị phạt tù 9 tháng vì hành động này của mình.

Hành động của cô gái này để trả thù bạn trai cũ là vô cùng sai lầm. Thay vì làm những hành động ngớ ngẩn như này thì cô gái nên lí trí hơn, quyết tâm quên đi người đàn ông bội bạc như này.

Không có sự trả thù nào ngọt ngào hơn việc trở nên xinh đẹp hơn cô gái mà hắn đang cặp kè. Kẻ đó sẽ nghĩ bạn phải chìm trong hố sâu đau khổ, tuyệt vọng mà hắn gây ra. Đừng để hắn có cơ hội khẳng định điều đó! Hãy tập thể dục lấy lại vóc dáng, học vài "mánh" trang điểm mới, mua một vài bộ quần áo đẹp, nếu cần thiết, hãy thay đổi phong cách. Hãy nhớ, làm mới và làm mình đẹp hơn mỗi ngày không chỉ là cách khiến hắn phải tiếc hùi hụi vì đã đánh mất bạn, mà còn giúp bạn có cơ hội tìm kiếm những chàng trai tốt hơn.

Hãy sống cuộc sống của mình, vui như chưa bao giờ được vui, tràn đầy cảm hứng với những niềm hạnh phúc mới bên bạn bè và một cuộc sống thú vị, hắn sẽ phải tức giận và khó chịu vì không ngờ rằng việc mình phản bội lại không quá ảnh hưởng với bạn đến vậy.

Trong thời gian đầu sau khi chia tay, bạn nên tránh mặt hắn ta. Việc trái tim còn đang tan nát của bạn nhìn thấy hắn xuất hiện cùng cô gái mới có thể khiến bạn mất bình tĩnh và để lộ sự đau khổ, tội nghiệp của mình ra ngoài. Hãy lánh đi một thời gian và chắc rằng, khi bạn quay lại những nơi có thể gặp kẻ phản bội, bạn sẽ xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp và quyến rũ nhất. Nhìn thấy người yêu cũ với một cô gái khác ngay cả khi bạn đã sẵn sàng thật sự không dễ dàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link