Cô gái cầu cứu 500 chị em thông thái vì bị người yêu chê nấu dở nào ngờ kết quả thật đớn đau

( PHUNUTODAY ) - Một cô gái đăng tải bức ảnh bát canh cá nguyên con lên mạng nhờ chị em xem ai đúng ai sai và cái kết đắng lòng.

Mới đây, trên mạng xã hội có xôn xao về một bạn gái có tên facebook là H.M. đã đăng tải bức ảnh bát canh cá cả con cùng với lời cầu cứu 500 chị em thông thái, xem ai đúng ai sai và vì sao nấu cá dò cả con ngon thế mà người yêu còn chê.

12

Cô gái "đảm" cầu cứu 500 chị em thông thái vì bị người yêu chê nấu dở nào ngờ kết quả thật đớn đau. Ảnh nguồn: Facebook. 

Toàn bộ nội dung status ngắn gọn của cô nàng như sau: "Chỗ em nấu canh cá vậy, người yêu chê em quá trời. Các mẹ bênh em đi ạ". Và đi kèm với nội dung trên là một tấm hình khiến ai nhìn vào cũng há hốc vì nồi canh chỉ có vài cọng rau lèo tèo, lẫn lộn với cá nguyên con bèo nhèo nát bấy, lộn xộn như một nồi lẩu thập cẩm ăn thừa, còn sót lại.

Ngoài ra, cô nàng còn đăng thêm một tấm ảnh chụp màn hình nói về việc mình và bạn trai tranh cãi xoay quanh cái nồi canh có 1-0-2 kia. Chàng trai bảo:

"Không ai nấu canh như vậy hết. Canh cá để nguyên con ai mà ăn cho được", cô nàng vịn vào cái cớ khác biệt địa phương liền đáp "chỗ em nấu vậy á, có người nấu còn để cả đuôi nữa cơ. Cá để nguyên con chứ không dầm ra khi nấu canh. Khi nào cá to quá mới cắt làm hai".

Sau khi đăng tải, bài viết của H.M. thu hút rất nhiều sự chú ý của các chị em, đặc biệt hơn nữa, câu chuyện còn khiến chị em được một phen tranh cãi nảy lửa. 

13

 Những bình luận chỉ trích của "500 chị em". Ảnh nguồn: Facebook.

Nhiều người cho rằng nhìn bát canh hết dám ăn, con gái mà không biết nấu ăn:

"Mình  nếu mà nấu kiểu này cho chồng mình ăn chồng mình không ăn cơm luôn"; Nhìn bát canh cá chẳng hấp dẫn tí nào, nhìn không muốn ăn thử xem ngon không nữa."  

Một chị còn khuyên nhủ chỉ cho cô nàng cách nấu canh cá ngon:

"Mình ngoài Bắc nấu canh phải gỡ thịt ra xong phi hành xào qua, xương thì giã ra lọc lấy nước nấu đổ vào rồi cho rau đã thái nhỏ vào. Còn nấu canh chua thì chiên sơ, cho 2-3 trái cà chua, cho nước vào đun sôi cho thìa là, nấu nguyên con hoặc xắt khúc cũng được, ai đời nhìn bát canh chua trắng nhợt thế kia." 

Ngược lại, cũng có nhiều chị em lại có cùng cách nấu và bênh vực cô nàng này:

"Dân biển thì người ta hay nấu như vậy mà, nhà mình vợ cũng toàn nấu như vậy nhé!"; "Cá dìa nấu canh là phải để cả con và không được cắt đuôi với vây. Cắt ra cá sẽ bị đắng."

Liên lạc với H.M, chủ nhân của bát canh cá nguyên con, cô nàng chia sẻ:

"Trước nay mình thường xuyên nấu ăn. Mọi lần nấu canh chua với cá dò (dìa) to thì mình cắt đôi, còn cá nhỏ thì mình để nguyên không dầm lấy xương ra. 

Hôm nay mình nấu canh cá dò nhỏ nên không cắt ra, người yêu mình ở xa mình chụp ảnh gửi anh xem. Thì anh bảo anh không ăn cá kiểu như vậy, nhìn con cá để nguyên con thế sợ lắm. Anh còn bảo nhà anh nấu canh cá thì phải gỡ xương ra rồi dằm cá nhỏ nữa. Việc này thì mình nghĩ do ở mỗi nơi cách nấu khác nhau."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link