Cô gái được Khánh My mời hợp tác để "đá xoáy" Ngọc Trinh là ai?

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ thường xuyên bị phát hiện ăn mặc, tạo dáng chụp hình giống với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

ngoc-trinh 2

 Được biết, cô gái này có tên Lê Ngọc Trinh, năm nay 20 tuổi, quê ở Cần Thơ. Cộng đồng mạng xôn xao khi Lê Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải hình ảnh cô ăn vận, chụp hình giống với "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

ngoc-trinh 1

 Có thể thấy, Lê Ngọc Trinh sở hữu gương mặt, vóc dáng hao hao với "Nữ hoàng nội y" nên không ít lần cô bị mọi người nhầm tưởng.

ngoc-trinh 3

 Lê Ngọc Trinh xuất hiện trong MV mới ra của Khánh My, khiến nhiều người liên tưởng đến lùm xùm tình ái mà Ngọc Trinh và Khánh My từng vướng phải cách đây không lâu. 

ngoc-trinh 4

 Sau khi bị nghi ngờ được Khánh My mời hợp tác chung để "đá xoáy" Ngọc Trinh, cô gái sinh năm 1996 tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

ngoc-trinh 5

 Theo nhiều nguồn được biết, Lê Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, cô phải nghỉ học để đi làm phụ giúp bố mẹ.

ngoc-trinh 6

 Cô lên Sài Gòn theo đuổi nghề người mẫu, diễn viên, cô thường được tham gia nhiều hoạt động nhỏ, lẻ.

ngoc-trinh 7

 Cô từng tuyên bố không muốn làm bản sao của nữ diễn viên "Vong eo 56" khi được cộng đồng mạng nhận xét hai người có nhiều điểm chung từ tên, gương mặt, gia cảnh và sở thích khoe dáng với bikini.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn