Cô gái giết người xe ôm bằng 7 nhát dao ra đầu thú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do Xuyến có tình cảm với một người khác nên Duyên ghen, đi đầu thú với mong muốn cả hai cùng bị bắt giữ để trả thù.

Vụ việc xảy ra ở H.Trần Đề (Sóc Trăng) đang gây xôn xao dư luận. Trước đó, sáng 6/7/2013, người dân ở khu vực cầu Kênh II thuộc ấp Lâm Dồ, xã Đại Ân 2, H.Trần Đề phát hiện thi thể ông Lý Văn Dũng (43 tuổi, ngụ ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, H.Trần Đề) nằm chết gục trên đường.

Tại hiện trường, xe gắn máy của ông Dũng bỏ lại cách nơi ông chết khoảng 400 m. Qua khám nghiệm tử thi, công an phát hiện ông Dũng bị đâm 7 nhát dao, trong đó có vết đâm chí mạng vào vùng ngực và từ trên đỉnh đầu. Theo nhận định ban đầu của công an, ông Dũng bị hung thủ đâm lúc đang chạy xe nên phải bỏ xe chạy bộ đi kêu cứu, nhưng do giữa đêm khuya lại ở nơi vắng vẻ nên không ai nghe. Đến trước cổng nhà một người dân gần cầu Kênh II thì ông Dũng gục xuống chết. Xe gắn máy, điện thoại di động, bóp ví của nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn.

Vụ giết người rất dã man này đã khiến người dân địa phương vô cùng bức xúc, lo lắng. Công an tỉnh Sóc Trăng đã huy động hàng chục chiến sĩ tham gia điều tra, phá án. Chỉ ít ngày sau khi xảy ra án mạng, trinh sát phát hiện trước lúc bị sát hại, ông Dũng nhiều lần chở 2 thanh niên, trong đó có Trần Hol (28 tuổi, ngụ thị trấn Trần Đề) mới ra tù. Mở rộng điều tra, công an phát hiện ông Dũng từng bị nhóm của Hol cự cãi không cho đưa rước khách là những cô gái làm tiếp viên quán ăn, quán nhậu. Sau đó, cơ quan CSĐT quyết định bắt tạm giam Trần Hol, Thạch Mươl, Trần Cua, Trần Văn Đỡ, Khâu Sóc và Thạch Sô Phách (cùng ngụ H.Trần Đề) để điều tra hành vi “giết người” và Nguyễn Thị Bé Diễm (28 tuổi, nhân viên quán nhậu) về hành vi “không tố giác tội phạm”.

Công an đang mò vật chứng của vụ án.

Trong lúc vụ án gần đến hồi kết thúc, thì giữa tháng 12/2013, Lê Thị Mỹ Duyên (ngụ Kiên Giang) bất ngờ đến Công an TP.HCM đầu thú, thừa nhận chính Duyên và Nguyễn Kim Xuyến (ngụ thị trấn Trần Đề) đã thông đồng giết ông Dũng nhằm cướp tài sản. Duyên khai có mối quan hệ đồng tính với Xuyến. Cả hai thường được ông Dũng chở đi làm ở các quán ăn, quán nhậu nên thân quen. Rạng sáng 6/7/2013, cả hai chuẩn bị hung khí rồi điện thoại kêu ông Dũng chở đi làm, khi đến đoạn đường vắng thì ra tay sát hại. Tuy nhiên, chưa kịp cướp tài sản thì ông Dũng bỏ chạy, tri hô, nên cả hai vội bỏ trốn. Sau khi gây án, cả hai trốn lên TP.HCM. Tại đây, do Xuyến có tình cảm với một người khác nên Duyên ghen, đi đầu thú với mong muốn cả hai cùng bị bắt giữ để trả thù.

Ngay sau khi bắt Duyên và Xuyến, cơ quan công an di lý cả hai về tỉnh Sóc Trăng để tiếp tục điều tra, làm rõ. Từ lời khai của Duyên, ngày 20/12/2013, công an dựng lại hiện trường, đồng thời tổ chức tát ao, mò được hung khí hai nghi phạm phi tang trong lúc bỏ trốn là một con dao nhỏ dài gần 20 cm, trước sự chứng kiến của kiểm sát viên Viện KSND tỉnh Sóc Trăng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn