Cô gái Hàn Quốc - Hari Won mặc áo dài cách tân đón xuân

( PHUNUTODAY ) - Dù là một cô gái đến Hàn Quốc nhưng Hari Won lại khá đẹp khi diện áo dài cách tân truyền thống Việt Nam.

hari-won-phunutoday1

 Với ưu điểm mềm mại, nhẹ nhàng, bay bổng và nữ tính, chất liệu ren giúp cho áo dài cách tân trở nên hiện đại hơn, gần gũi hơn với Hari Won.

hari-won-phunutoday2

Giọng ca “Anh cứ đi đi” diện áo dài cách tân, khoe vẻ đẹp ngọt ngào và thanh thoát trong bộ ảnh mới.

hari-won-phunutoday3

Để kết hợp với trang phục áo dài ren cách điệu, Hari chọn phong cách trang điểm tự nhiên và tươi sáng. Đồng thời, nữ ca sỹ cũng khéo léo biến hóa mái tóc thắt bím hệt như đang đội chiếc mấn xinh xắn.

hari-won-phunutoday4

Để phù hợp với không gian truyền thống và bối cảnh Hội An, giọng ca “Anh cứ đi đi” chọn áo dài của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, kết hợp cùng lối makeup nhẹ nhàng và kiểu tóc đơn giản.

hari-won-phunutoday5

Hari Won cho biết, cô rất thích mặc áo dài vì đây là trang phục tôn lên vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng của phụ nữ Việt Nam. Chất liệu gấm và họa tiết dân gian được nhà thiết kế Thủy Nguyễn tận dụng triệt để, làm nổi bật nét duyên dáng của người mặc.

hari-won-phunutoday6

Hari Won vào vai một cô gái ngây thơ đi coi bói, cầu cho năm mới vuông tròn như ý khi diện áo dài tông xanh truyền thống nữ tính.

hari-won-phunutoday7

Bà xã Trấn Thành cho biết cô cảm thấy mình đẹp và trẻ hơn cả chục tuổi khi mặc áo dài truyền thống của Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link