Cô gái lừa 10 triệu, bỏ con nhỏ ốm sốt để sống với bồ bị cả gia đình chồng đến phòng trọ dằn mặt

( PHUNUTODAY ) - "Mày có biết con mày còn nhỏ , nó ốm sốt, nó nhớ mày. Tao nhắn tin, gọi điện cho mày mà mày không nghe". Lúc này, người phụ nữ chỉ biết đứng im lặng trong phòng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị gia đình chồng bắt quả tang khi đang ở với nhân tình trong phòng trọ được chia sẻ lên mạng xã hội. Theo chia sẻ, sự việc xảy ra ở Lào Cai.

Hình ảnh trong clip cho thấy, một nhóm người xông vào phòng trọ liên tục chửi bới, trong khi đó một người phụ nữ đội mũ chỉ đứng im ở góc phòng mà không hề lên tiếng. Bên cạnh là người đàn ông bị thương ở đầu liên tục khóc lóc, dùng tay bịt chặt vết thương trên đầu để ngăn máu chảy. Thanh niên này ý muốn đi ra ngoài để cầm máu, nhưng người phụ nữ nhanh chóng ngăn lại "Bị thương như này chưa chết được đâu, ngồi im ở đây".

Người đàn ông được cho là chồng lên tiếng, "Mày bỏ con cái nheo nhóc ở nhà mà đi à. Về giải quyết cho xong rồi cặp với thằng nào thì cặp nhé. Lừa tao 10 triệu rồi trong khi con mày ở nhà 1 xu không có".

vo ngoai tinh 1 - phunuto

Người phụ nữ cùng người tình bị cả gia đình nhà chồng bắt tại trận ở phòng trọ. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau đó, nhóm người này đề nghị gọi chủ nhà trọ và công an đến để giải quyết sự việc. Người phụ nữ được cho là mẹ chồng còn lên tiếng phân bua với chủ nhà: "Chồng nó đây cô ạ! Nó lang thang tìm vợ 5 -6 tháng nay khắp các nơi vậy mà nó còn chửi bới. Trong khi đó gia đình tôi rất tốt, đối xử với nó như con gái".

Chưa hết bức xúc, người chồng tiếp tục chỉ thẳng mặt cô vợ mắng nhiếc: "Mày có biết con mày còn nhỏ , nó ốm sốt, nó nhớ mày. Tao nhắn tin, gọi điện cho mày mà mày không nghe". Lúc này, người phụ nữ chỉ biết đứng im lặng trong phòng.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc khi người phụ nữ bỏ bê con cái để đi sống với tình nhân ở bên ngoài.

"Dù không còn tình cảm với nhau nhưng vẫn còn có con chung. Có chia tay thì cũng phải nghĩ đến con cái chứ sao lại bỏ mặc như vậy. Chuyện của người lớn nhưng kết quả cuối cùng vẫn là những đứa trẻ phải chịu khổ", tài khoản A.V. chia sẻ.

"Chị vợ trong trường hợp này thì không thể bênh được nhé. Cặp bồ bên ngoài là không chấp nhận được rồi đằng này còn bỏ bê con nhỏ ốm sốt ở nhà đi biền biệt như thế. Chúng còn nhỏ, ông bà có yêu thương bao bọc thế nào cũng không thể bằng sự chăm sóc, lo lắng của người mẹ được", tài khoản T.B.B. bày tỏ.

Trước đó, clip mẹ chồng đánh con dâu ngoại tình cũng đã khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

Theo đó, chiều 12/8, nhiều diễn đàn mạng đăng tải clip dài 6 phút, quay cảnh cô gái cùng nhân tình bị đánh tới tấp trong phòng trọ thuộc địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Sau vài giờ, đoạn video này thu hút 2,2 triệu lượt xem, 23.000 like (thích) cùng 27.000 chia sẻ.

vo ngoai tinh 2 - phunuto

Hai mẹ con đánh tới tấp người vợ cùng nhân tình. Ảnh chụp màn hình.

Theo hình ảnh ghi lại, hai người được cho là mẹ chồng và chồng của cô gái đã có hành động bạo lực với đôi trai gái trên giường. Cô gái không van xin hay chống cự, chỉ nằm cúi mặt chịu đòn. Trong khi đó, người mẹ chồng lớn tiếng điện thoại nhờ người báo công an tới bắt tại trận cặp đôi đang dan díu với nhau.

Sau đó, người phụ nữ lớn tuổi tiếp tục tát và đòi cởi đồ của con dâu nhưng được can ngăn. Còn chàng trai bị đánh lên tiếng xin tha lỗi cho cả hai.

Ngay sau đó cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link