"Cô gái Thị Nở" hot nhất cộng đồng mạng được một người đàn ông lạ gạ gẫm qua đêm với giá 10 triệu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nhiều kênh tin tức cũng như mạng xã hội đã chia sẻ thông tin 'Cô gái Thị Nở' Quách Phượng phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín và bị trai lạ gạ gẫm 10 triệu/đêm.

Liên hệ với Phượng, cô gái này tỏ không giấu nổi sự thảng thốt: 'Mình không hề cung cấp thông tin, hình ảnh hay để lộ việc bị gạ tình cho ai cả, vậy mà chiều nay rất nhiều page chia sẻ. Mình thậm chí không hề nói những gì như trong các bài đăng viết' - Phượng bức xúc.
Phượng cho biết, tin nhắn gạ gẫm từ một người đàn ông lạ diễn ra cách đây một tuần, khi đối phương có nhã ý muốn mời Phượng quảng cáo cho dòng sản phẩm của họ. Trước những lời mời gọi, thậm chí phía người đàn ông sẵn sàng chi trả 10 triệu đồng cho một 'đêm tâm sự', Phượng vẫn kiên quyết từ chối.

19
18


Quách Phượng tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng (22 tuổi, Đăk Nông). Đầu tháng 4/2017, Phượng đã chủ động chia sẻ câu chuyện 'lột xác' của mình trên một diễn đàn chị em phụ nữ và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cùng những lời động viên, khích lệ.
Trong câu chuyện của mình, Phượng cho biết cô sinh ra với ngoại hình kém xinh, thậm chí là xấu xí. Điều này khiến cô mất tự tin khi đối diện với những người xung quanh. Phượng lập gia đình và có một bé gái nhưng không hạnh phúc nên một mình nuôi con.

20


Một thời gian dài khổ sở vì bị xa lánh, chọc ghẹo, Phượng quyết định xin tiền gia đình để phẫu thuật thẩm mỹ. Trong 20 ngày, bà mẹ đơn thân đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật nhỏ, liên tiếp được thực hiện bởi 2 bác sĩ: phẫu thuật nâng mũi, cắt hàm hô, hạ gò má, nhấn mí, phun môi và chân mày. Tổng chi phí cho các quá trình này là 150 triệu đồng.

21


Sau phẫu thuật, gương mặt của Phượng dần hoàn thiện, cô nhận được khá nhiều lời mời từ các nhãn hàng, thẩm mỹ viện,… Cuộc sống thay đổi hoàn toàn sau quá trình 'đập đi xây lại'.

Thời gian vừa qua, không ít câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ được chia sẻ rộng rải trong cộng đồng mạng. Trong đó mới đây nhất phải kể đến là chàng trai Lạng Sơn quyết sang Hàn Quốc chi 400 triệu phẫu thuật thẩm mỹ để trả thù vì bạn gái chia tay đi yêu bạn thân của mình. Ngay sau đó, cuộc sống của anh chàng đã có rất nhiều thay đổi thú vị.

22

Hình ảnh trước và sau của chàng trai từ Lạng Sơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn