Cô gái trẻ khoe được mẹ chồng tương lai chiều như con gái ruột, nấu cả bánh đúc cho ăn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, câu chuyện về mẹ chồng tương lai chiều con dâu đã khiến cộng đồng mạng sôi sục, thu hút hơn 1.000 lượt thích và hơn 200 bình luận.

Cô nàng Đ.T.L viết dòng trạng thái rằng muốn tâm sự nói về chuyện mẹ chồng tương lai của mình. Cô gái với người yêu bên nhau được gần 3 năm rồi mới về nhà nhau để giới thiệu. Nhà người yêu có bà cô xem tuổi bảo tháng 9 này đẹp cặp đôi sẽ cưới nhau.

mechongtamly1-144543294

 Dòng tâm sự của cô gái trẻ.

"Bọn em ở Hà Nội làm, hôm nhà có giỗ, anh người yêu về, bà cô cứ hỏi bụng to chưa, to đi để cưới, to đi mai cưới luôn còn được.

Hôm anh người yêu em về nói chuyện với mẹ bảo em ốm. Mẹ hỏi hay là ốm nghén bảo mua que thử đi. Bố thì bảo có bầu thì cưới luôn. Tối mẹ vào ngủ rồi còn chạy ra nói với người yêu em là bảo cái Anh mua vài que vào, thử vào buổi sáng ý.

Em thì cũng chưa tính cưới năm nay nhưng người yêu em cứ bảo không cưới để làm gì. Mà cứ muốn có con để được cưới luôn. Sau toàn giận em vì chuyện này.

Hôm mưa nên em ngủ ở nhà người yêu em và ngủ với mẹ anh nhá. Tối hôm trước em có bảo với người yêu là sáng mai dậy đi chợ với mẹ. Mà sau em ngủ đến 6h5 em tỉnh dậy đã không thấy mẹ đâu. Lúc sau anh dậy còn hỏi tưởng em đi chợ với mẹ.

Lúc sau mẹ về, em hỏi bác đi chợ lúc mấy giờ thì bác bảo đi chợ lúc 6h. Người yêu em bảo, sao mẹ không gọi người yêu anh dậy đi cùng thì mẹ nói đêm qua mẹ cứ lục đục, sợ em không ngủ được nên sáng để cho em ngủ thêm", lời tâm sự của cô gái trong câu chuyện.

Cô nói với người yêu rằng mình thích ăn bánh đúc nóng. Mẹ chồng tương lai dù không biết pha nhưng vẫn đi mua bột về rồi hỏi cách nấu cho cô ăn.

19884423-144542811

 Mẹ chồng tương lai vô cùng tâm lý nấu cả bánh đúc cho con dâu ăn.

Cô gái tiếp tục bày tỏ: "Mẹ xuống bếp thấy em đang rán gà thì bảo tắm rồi còn rán dầu mỡ bắn. Rồi anh người yêu em tắm xong đi ra là bị bà mắng là em đã tắm còn bắt em rán. Dầu mỡ bắn vào người toàn mùi. Bác tắm rồi là không làm gì hết, bác trai phải làm hết.

Sau cứ bảo lên đi để bác trai rán nốt cho mà em ngại quá. 2 bác cứ đứng bảo em lên đi để đấy bác làm nốt cho và lên nhà ngồi. Em nhất quyết không lên. Em bảo bác cứ để cháu chứ ai lại để thế mà 2 bác vẫn không lên. Sau anh người yêu em bảo, thế để đấy con rán cho, 2 bác mới lên nhà.

Giờ em lại đang nằm cạnh mẹ chồng tương lai của em đây. Không biết sau này thế nào nhưng em gặp được mẹ chồng tâm lý hơn cả chồng ấy chứ (em và mẹ chồng hợp tuổi nhau hơn cả hợp với chồng)".

19894580-144544352

Ngay sau khi chia sẻ, chỉ trong một thời gian ngắn, câu chuyện mẹ chồng tương lai tâm lý nhất quả đất đã hút sự chú ý của dân mạng.

Nhiều phụ nữ trẻ vào chúc mừng chủ topic đã có mẹ chồng tương lai quá như ý. Bên cạnh đó, họ cũng kể về mẹ chồng tương lai của họ cũng tuyệt vời như vậy.

Nickname Đ.D.T nói: "Mẹ người yêu em cũng thế. Em thích ăn cái gì là bác mua cái ấy xong bắt người yêu em mang cho em. Giờ cứ về đấy chơi là y như rằng thấy tủ lạnh toàn mấy đồ em thích ăn. Không những chiều em mà nhà có cái gì cũng hay cho nhà em".

Nhiều phụ nữ khác thì thẳng thừng cho rằng, còn yêu thì mới như vậy, nhưng khi cưới nhau về và chính thức làm con dâu mẹ chồng thì mọi chuyện sẽ khác.

Tài khoản T.P bày tỏ: "Mình lúc chưa cưới cũng như bạn. Mẹ chồng còn nhờ người gửi đồ ăn lên công ty cho mình ăn nhé. Và sinh con xong thì bất đồng quan điểm và xảy ra rất nhiều chuyện không mong muốn".

H.Y tỏ ra có kinh nghiệm: "Cưới con dâu về rồi nói dâu là con. Nhưng rồi con dâu mãi mãi chỉ là con dâu thôi. Chúc bạn hạnh phúc. Giờ mình cũng đang đắm chìm trong hạnh phúc đây".

Hầu hết nhiều dân mạng đều đồng tình với ý kiến, bây giờ còn yêu nên tất cả đều là màu hồng. Nhưng lấy nhau về, có khi cả chồng cũng quay 180 độ. Hãy chỉ nên lấy chồng khi có công việc ổn định. Tiền tự mình kiếm ra được có tiếng nói luôn.

mechongtamly2-144544822

Những lời bình luận đến từ cộng đồng mạng. 

Trước đó, dân mạng cũng từng ghen tị với cô gái "số hưởng" chỉ việc ngồi chơi trong lần đầu về ra mắt nhà người yêu.

Cô gái chia sẻ rằng: "Mình lăng xăng đợi mẹ anh sai việc thì bác cứ đuổi mình lên giường nằm nghỉ. Anh người yêu thấy vậy cũng nhiệt tình chỉ giường rồi lấy quạt các kiểu, mình không dám nằm chỉ ngồi rồi giả vờ sắp sắp đồ trong ba lô ra".

Mẹ anh người yêu nấu cơm xong thì gọi điện nhà chị gái (lấy chồng cuối ngõ) sang ăn cơm. Ăn xong
cô gái trẻ kể hăm hở bê ra giếng thì chị người yêu theo ra rồi bắt bỏ mâm xuống để chị rửa. Cô lì cứ ngồi xuống thì động vào cái bát nào là chị lại cầm cái bát ý. Bảo để tráng bát cũng không cho.

Câu chuyện về nàng dâu tốt số và vô tư này đang được lan truyền trên mạng xã hội, đặc biệt là hội chị em. Độ hài hước vui vui khiến người ta thích thú đã đành, sự suôn sẻ của nó lại khiến không ít "tào tháo" nghi rằng đó là chuyện bịa. Có người còn dọa: "Cưới về rồi mới biết!".

Theo:  khoevadep.com.vn