Cô gái trẻ livestream kể chuyện đi nối tóc bị "quỷ ám" khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, câu chuyện cô gái đi nối tóc sau đó cho rằng mình bị "quỷ ám" thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Một cô gái có tên Thanh Loan đã lên mạng kể lại câu chuyện bị "quỷ ám" đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Được biết, cô gái này có mua các bộ tóc giả về nối dùng khi cần, thời gian đầu không có chuyện gì xảy ra và cô sử dụng bộ tóc bình thường. Nhưng càng về sau thì nhiều chuyện đột biến kì lạ xuất hiện ngày một nhiều khiến cô vô cùng hoang mang.

143938_quy-am-4

 Cô gái kể chuyện bị "quỷ ám" sau khi đi nối tóc.

Trong clip livestream của mình, cô gái này với vẻ mặt mệt mỏi kể rằng:

"Bạn tôi tặng cho tôi bộ tóc màu hạt dẻ nhưng sau đó, do không thích tôi đã nhuộm bộ tóc này thành màu đen, bộ tóc trị giá bình thường 5-6 triệu nhưng bạn ấy tặng tôi, bạn ấy không lấy tiền.

Nhưng thật tâm tôi khẳng định bạn ấy không có ý hại tôi, bạn ý bảo bạn ấy dùng 1-2 tháng và không bị gì. Trước giờ tôi cũng hay nối tóc nhưng có 4-5 năm tôi không bị gì cả. Thế nhưng các bạn có biết chuyện gì xảy ra với tôi không?

Từ khi tôi được tặng bộ tóc này, tầm 6-7 tháng trước. Mỗi khi tôi kẹp bộ tóc đấy tôi lại bị đau đầu. Suốt 3 tháng trời khi tôi sử dụng thì không có chuyện gì cả nhưng tôi để ý, không hiểu tại sao, đặc biệt là buổi tối khi tôi kẹp bộ tóc đấy tôi lại bị nhức đầu".

Cô gái tiếp tục kể có lần cô đi giao hàng cho khách ở khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), khi đi đến nơi thì bị khách bom hàng, sau đó cô đi về thì xảy ra chuyện lạ. Trong chặng đường đi về, cô liên tục nghe tiếng có người gọi "Trả lại đồ cho tao!".

143949_quy-am-3

Khóc lóc vì bị quỷ ám nhưng vài ngày trước cô ấy vẫn tươi tỉnh kêu gọi cộng đồng like ảnh. 

Cô gái này đã dành hơn 4 tiếng đồng hồ để kể lại câu chuyện của mình, không những vậy, cô còn liên tục cập nhật câu chuyện trên trang cá nhân qua những dòng trạng thái.

Để gây chú ý và tăng lòng tin của dân mạng, trong những đoạn livestream khi đến phần quan trọng, bằng thủ thuật, cô gái này tắt tiếng điện thoại khiến cho người xem không thể nghe cô nói gì.

Khi bị nhiều người đặt nghi án cô gái đang lừa đảo, cô lên tiếng khẳng định trên trang cá nhân: "Mang hình phát trực tiếp thì không hề có nút tắt mic nhé nên không thể nào tắt míc cả 2 tiếng phát trực tiếp clip được. Hai clip đều phát trực tiếp và không hề chỉnh sửa phần mềm nào cả.

Nói rất nhiều mà không hiểu sao không có tiếng? Có ai kiểm nghiệm cho tôi đây không phải là quỷ ám che tiếng để hình thì là cái gì? Mà cả 2 clip đều bị nửa vời như vậy?".

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện này thì cô gái nhanh chóng nhận được sự chú ý và chỉ trong thời gian ngắn, các clip của cô đã có lượt xem lên đến hàng triệu.

144008_quy-am-1

Khi tìm hiểu về chủ nhân câu chuyện này thì nhiều người phát hiện cô nàng từng là người nổi tiếng với các chiêu trò trên mạng, thậm chí cô nàng còn có mối quan hệ khá thân với các nhân vật tai tiếng từng bị bóc phốt, ném đá.

"Mình chỉ vào xem để giải trí thôi. Mình không like cũng không share đâu. Mình thật lòng khuyên là đừng diễn nữa. Đi tù đó. Ít cũng bị phạt cảnh cáo từ 5 - 50 triệu. Nặng thì đi tù. Bảo người ta đừng đùa với tâm linh mà bà đang đùa lố quá rồi. Từ cái lúc tôi xem video chú xích lô là tôi biết bà cần gì rồi. Bà đang cần người vào xem bà làm trò, không cần quan tâm là họ ném đá hay tin mình. Cứ có follow với share là thích", một cư dân mạng bình luận.

Thậm chí, một số người xem còn châm biếm cô gái cố tình tạo chuyện mê tín để câu view rồi sẽ có ngày trả giá.

Trước đó, một câu chuyện tương tự khác xảy ra khi một số video và hình ảnh chia sẻ của một cô gái khiến tất cả mọi người sởn gai ốc. Cô tâm sự là có đi nối tóc vào tháng 06/2017 và ngay sau đó, phát hiện mình bị vong theo, người âm nhập vào.

tmp_featured2a775

Cô gái đi nối tóc và sau đó đã bị vong theo, người âm nhập vào. 

Theo Điều 247 - Bộ luật hình sự 1999, sửa đổi, bổ sung 2009, người nào dùng bói toán, đồng bóng hoặc các hình thức mê tín, dị đoan khác gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xoá án tích  mà còn vi phạm, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu  tháng đến ba năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link