Cô gái trẻ mất tích bí ấn khi cùng mẹ đến nói chuyện người lớn tại nhà chồng sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - Khi cùng mẹ đến gia đình nhà trai nói chuyện, cô gái trẻ đột nhiên mất tích bí ẩn không rõ nguyên nhân.

Theo thông tin từ chính mẹ cô gái là bà Trần Thị Liên Hoàn (Xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh ba, tỉnh Phú Thọ), ngày 2/5, bà cùng con gái Nguyễn Thúy Hòa (sinh 1994) đến nhà chồng chưa cưới của con gái ở xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao để bàn chuyện cưới hỏi. Tuy nhiên đến khoảng 18h, bà gọi con gái về nhưng không thấy.

Bà gọi cho người nhà nhưng mọi người cho biết Hòa chưa về nhà.

"Sau khi tìm mọi người thấy điện thoại của cháu để ngay ngoài sân nhà chồng chưa cưới chứ không cầm theo. Cháu chỉ mặc quần dài, áo dài tay màu tím còn các đồ đạc khác cũng còn nguyên, không mang theo gì cả.

Tôi cùng chồng chưa cưới của cháu và nhiều người trong gia đình nhà trai lúc đó cũng tập trung đi tìm xung quanh thôn, xã nhưng cũng không thấy", bà Hoàn kể.

co-gai

"Từ chiều tối 2/5 đến nay, sau khi báo công an xã, huyện, gia đình hai bên cùng tập trung đi tìm trong tỉnh rồi lên cả Sapa, Lào Cai, Yên Bái... nhưng đều không có thông tin", bà Hoàn nói.

Một đại diện Công an xã cho biết: "Sau khi nhận được trình báo chúng tôi đang tích cực cùng gia đình tìm kiếm nạn. Chúng tôi không lo sợ chị Hòa bỏ đi đâu mà là nhỡ bị ai đó bắt cóc nên tập trung mọi người đi tìm khắp ở các khu gần biên giới với Trung Quốc nhưng suốt mấy ngày qua đều không có tung tích gì".

Trao đổi trên báo chí bà Hoàn chia sẻ :"Cháu mới đi lao động ở Đài Loan về nước được khoảng 3 tháng nay và về lần này định sẽ tổ chức đám cưới. Chúng tôi sợ không phải cháu đi đâu mà là nhỡ bị ai đó bắt cóc nên tập trung mọi người đi tìm khắp ở các khu gần biên giới với Trung Quốc nhưng suốt mấy ngày qua đều không có tung tích gì".

Chị Nguyễn Thúy Biên (chị gái của Hòa) cho hay, em gái ngoan hiền và mọi người đều biết nên không thể có chuyện bỏ đi theo ai đó.

Hiện đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng, công an huyện tiến hành tìm kiếm thông tin về chị Hòa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn