Cô gái trẻ nghi tự tử ở chung cư Linh Đàm là ai?

( PHUNUTODAY ) - Công an Hoàng Mai xác định được danh tính của nạn nhân là chị Nguyễn Thị Minh H. (30 tuổi, quê ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).

Ngay sau khi xảy ra vụ việc cô gái trẻ rơi từ chung cư Linh Đàm vào ngày hôm qua (26/4), các Đội nghiệp vụ của Công an quận Hoàng Mai đã xuống hiện trường phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, Công an Hoàng Mai xác định được danh tính của nạn nhân là chị Nguyễn Thị Minh H. (30 tuổi, quê ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình), sống cùng em trai ở tầng 27 của tòa nhà trên.

j

Hiện trường vụ việc.

Trưởng tầng 27 của tòa nhà cũng cho biết, qua kiểm tra camera, trước đó vào khoảng gần 10h cùng ngày có thấy chị H. vài lần ra ngoài hành lang gọi điện thoại cho ai đó và nói chuyện rất lâu.

Cảnh sát xác định nguyên nhân tử vong của cô gái trẻ rơi từ chung cư Linh Đàm xuống là do tự tử, không phải án mạng. Cơ quan điều tra cũng tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh của cô gái để lại.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào khoảng 12h ngày 26/4, người dân sinh sống ở khu vực tòa nhà HH, khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ nghe thấy một tiếng động mạnh ở bên ngoài phía chân tòa nhà. Khi mọi người ra kiểm tra, tất cả đều hoảng sợ khi phát hiện xác một cô gái nằm dưới đất và đã tử vong.

Một nhân chứng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc cho hay, do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, nên người dân không biết danh tính cũng như nguyên nhân vì sao xảy ra sự việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn