Cô gái từng bị hủy hôn vì lùm xùm ảnh nóng với Trần Quan Hy giờ sống sao?

( PHUNUTODAY ) - Nếu Chung Hân Đồng, Trương Bá Chí và Trần Quán Hy... đều có thể vui vẻ mà trở lại làng giải trí thì Trần Văn Viên lại không may mắn như vậy.

Trần Văn Viên bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ từ khá sớm với vai trò là người mẫu quảng cáo. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng với giọng hát lay động lòng người. Cô nhanh chóng nhận được chú ý.

tran-van-vien 1

 Trần Văn Viên

Sau đó, Trần Văn Viên bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với bộ phim đầu tay mang tên Tempting Heart. Sự nổi bật của Trần Văn Viên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đài TVB.

Năm 2000, Trần Quán Hy và Trần Văn Viên chính thức qua lại với nhau và chia tay sau 4 năm hò hẹn.

Năm 2003, Trần Văn Viên gia nhập đài TVB và lấn sân sang cả lĩnh vực âm nhạc. Cô cho ra mắt một số album và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

tran-van-vien 3

 Trần Quan Hy

Năm 2005, người đẹp rời khỏi TVB để hoạt động riêng. Tuy không thành công nhiều ở mảng phim ảnh nhưng Trần Văn Viên vẫn rất được lòng người hâm mộ Hong Kong.

Năm 2008, khi Trần Văn Viên và  doanh nhân Kim Tử Diệu chuẩn bị làm đám cưới thì scandal của Trần Quán Hy bất ngờ nổ ra.

Theo đó, scandal của Trần Quán Hy bắt đầu nổ ra sau một loạt ảnh nóng bỏng của Maggie Q được tung lên mạng. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra những hình ảnh này của Maggie Q được chụp tại căn hộ riêng của nam diễn viên Trần Quán Hy, bởi theo một số phân tích của độc giả một số diễn đàn, những hình ảnh trong bức ảnh trùng khớp với cách bài trí phòng riêng của Trần Quán Hy.

Hàng loạt hình ảnh nhạy cảm của  Trần Quán Hy với các nghệ sĩ nữ nổi tiếng được công khai. Những cái tên được nhắc tới nhiều nhất là Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng và Trần Văn Viên.

tran-van-vien 2

 Vì scandal ảnh nóng, Đám cưới giữa cô và Kim Tử Diệu đã bị hoãn không thời hạn

Không chỉ vậy,  71 bức ảnh của ca sĩ Trần Văn Viên - người yêu cũ của Trần Quán Hy - đã xuất hiện. Cũng từ đó, cuộc sống của Trần Văn Viên hoàn toàn thay đổi.

Cô bị mất nhiều hợp đồng quảng cáo và đại diện truyền thông. Đám cưới của cô và Kỉm Tử Diệu cũng bị hoãn không thời hạn.

Trước áp lực dư luận, Trần Văn Viên đã sang Mỹ sống một thời gian. Cô hy vọng khi mọi chuyện lắng xuống sẽ trở lại làng giải trí. Thế nhưng scandal này vẫn mãi là vết nhơ ám ảnh cuộc sống và sự nghiệp của Trần Văn Viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link