Cảnh cáo những con giáp này cẩn thận ĐEN ĐỦI, xui xẻo cứ bám lấy trong tháng giêng âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này sẽ có những ngày tháng giêng không được may mắn, tốt nhất nên cẩn thận, đề phòng xui rủi.

Tuổi Sửu

Xem tử vi tháng 1/2018 âm lịch của người tuổi Sửu, vận trình tàng ẩn không ít biến động, hành sự thận trọng, lấy tĩnh chế động, không được nóng vội kẻo lợi bất cập hại. Sự xuất hiện của Kiếp Tài có thể mang điềm báo phá tài, hao tài, cần lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng, có sự phòng bị từ trước sẽ tốt hơn là tùy cơ ứng biến. Đồng thời tránh xa các trò cá cược đỏ đen, may rủi kẻo trắng tay.

Empty

Công việc có nhiều biến động, đề cao cảnh giác, thận trọng hành sự, tiết chế cảm xúc kẻo vướng họa thị phi. Thời điểm này cần tĩnh tránh động, nóng vội thì mưu sự khó thành. Làm gì cũng suy nghĩ kỹ càng, tính toán mọi rủi ro, hạn chế sai sót xảy ra gây họa cho chính mình.

Chuyện tình cảm không lý tưởng. Đào hoa tuy vượng nhưng đa phần là đào hoa dữ, khiến bản mệnh suy nghĩ nhiều, chán chường hiện tại, muốn tìm đến người thứ ba để dốc bầu tâm sự, dễ dẫn tới quan hệ bất chính.

Tuổi Mùi

Tử vi tháng đầu tiên năm mới Mậu Tuất của người tuổi Mùi lâm Kiếp Tài đại vận, có dấu hiệu hao tốn tiền của, phá tài, tài vận có phần kém sắc, chú trọng tích lũy và quản chặt tài chính. Cần chú trọng Chính Tài, Thứ Tài không có lợi, đầu tư có thể thua lỗ.

Công việc cũng bị Kiếp Tài ảnh hưởng tiêu cực, dù đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn khó tránh khỏi sai lầm, kết quả thu về tạm ổn chứ chưa thực sự khiến bản mệnh mãn nguyện. Tiểu nhân vận khá vượng, chú ý lời ăn tiếng nói, hành sự thận trọng, điều tiết các mối quan hệ, lấy cương chế nhu ắt thu phục được lòng người.

Phương diện sức khỏe đáng lưu tâm nhất là vấn đề đi lại, nhất là các bạn trẻ. Dịp cuối năm cũ và đầu năm mới, nhu cầu đi lại nhiều, phải hết sức thận trọng kẻo xảy ra tai nạn bất ngờ, nguy hiểm tính mạng.

Tình cảm dễ nảy sinh tình trạng “có mới nới cũ”, đào hoa quá vượng sẽ biến thành đào hoa dữ, khiến các mối quan hệ bị phức tạp hóa, gây nhiều phiền phức, muốn thoát ra cũng không được. Đời sống hôn nhân khá hài hòa, hầu như không phát sinh chuyện nghiêm trọng, nhưng giận hờn, mâu thuẫn khó tránh.

Tuổi Hợi

Empty

Tử vi tháng 1/2018 âm lịch của tuổi Hợi chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, lại có Thiên La Địa Võng phá hoại Thọ Nguyên cung, dễ gặp các vấn đề về sức khỏe như tái phát bệnh cũ, họa huyết quang, tai nạn xe cộ, sự cố bất ngờ… Dịp đầu năm mới nhu cầu đi lại nhiều, cần hết sức thận trọng.

Tình hình công việc không có biến động lớn. Nhưng lúc nào bản mệnh cũng có cảm giác làm nhiều mà hưởng ít. Đầu năm công việc chưa nhiều, nên sắp xếp thời gian để điều chỉnh lại thái độ làm việc, lối tư duy về việc làm để đưa ra những quyết định sáng suốt, không cảm thấy hối tiếc với những gì mình đã chọn hoặc đã làm.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT