Cô gái Việt ở Anh bị hãm hiếp suốt 5 tiếng và thiêu ch.ết trên xe ô tô

( PHUNUTODAY ) - Quyen Ngoc Nguyen, cô gái người Việt là kỹ thuật viên làm móng đang sống tại Anh đã bị hãm hiếp trong 5 giờ liền trên xe, sau đó kẻ thủ ác đã đốt xe thiêu ch.ết cô. Nhiều bằng chứng cho thấy, Quyen còn sống khi chiếc xe bị đốt.

Tòa án Newcastle Crown ngày 21.2 bắt đầu mở phiên xử vụ án cô gái Việt Quyen Ngoc Nguyen bị thiêu chết trong xe ở Sunderland hồi cuối tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, hai bị cáo là Stephen Unwin, 40 tuổi và William McFall, 51 tuổi, phủ nhận việc cưỡng hiếp và giết cô gái người Việt. 

Theo tòa án, Quyen không biết hai gã đàn ông âm mưu hãm hại cô. Còn Unwin, 40 tuổi và McFall, 51 tuổi đã gửi những tin nhắn đồi trụy cho nhau nhiều tuần trước khi chúng thực hiện vụ cưỡng hiếp và giết hại dã man cô gái người Việt. Chẳng hạn, McFall đã nhắn tin hỏi Unwin về việc cưỡng hiếp nạn nhân trong đêm án mạng.

Tại phiên xử, các bị cáo đổ tội cho nhau. ADN của Unwin được tìm thấy trên thi thể của Quyen nhưng y tuyên bố họ đã quan hệ tình dục đồng thuận và từng qua lại với nhau vài ngày trước khi cô chết.

496FBD9800000578-5417351-image-7721-5258-1519272952

Hiện trường vụ thiêu xác

Quyen quen hai người đàn ông này vì họ đang làm việc cho chủ nhà trọ của cô. Tối 14/8, theo camera giám sát, Quyen đến nhà Unwin ở Wearside, vùng Đông Bắc Anh. Bằng chứng cho thấy cô đã bị tên này và McFall giam giữ suốt hơn 4 giờ, cưỡng hiếp rồi ép tiết lộ mật khẩu của thẻ ngân hàng.

Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh 2 bị cáo ôm một thi thể, được cho là của Quyen, được bọc trong một tấm vải trắng rời khỏi nhà Unwin. McFall còn kéo tấm vải xuống che mặt cô để tránh camera an ninh ở nhà hàng xóm

Thi thể của Quyen sau đó bị nhét vào chiếc Audi A4 màu đen của cô. 2 tên này lái chiếc xe tới một bãi đất hoang và châm lửa thiêu cả xe lẫn người. “Họ còn chụp một bức ảnh selfie trên chiếc xe. McFall cầm điện thoại và cười khi họ lái xe đi", công tố viên Jamie Hill cho biết.

496FBD8000000578-5417351-image-3971-6269-1519272952

Người thân của nạn nhân Quyen Ngoc Nguyen ôm di ảnh cô tại phiên tòa trước đó

Bằng chứng pháp y cho thấy Quyen có khả năng vẫn còn sống khi bị thiêu cháy. "Cô ấy rõ ràng không có khả năng tự cứu mình khi bị đưa ra khỏi nhà của Unwin rồi bị đưa tới bãi đất đó. Bạn có thể nghe từ một nhà nghiên cứu bệnh học rằng, việc một lượng khí vẫn còn trong cơ thể Quyen chứng tỏ cô ấy vẫn còn sống thời điểm trước khi bị thiêu chết", ông Hill nhấn mạnh.  Sau khi giết hại Quyen, 2 bị cáo vẫn làm việc và ăn trưa cùng nhau. Tuy nhiên chúng bị bắt giữ ngay sau đó. Danh tính nạn nhân được xác nhận nhờ hồ sơ nha khoa của cô.

Giới chức xác định hành vi cưỡng hiếp và sát hại Quyen của hai bị cáo trên xuất phát từ ham muốn tình dục và tiền bạc. Phiên tòa xét xử vụ án dự kiến kéo dài 4 tuần và vẫn đang tiếp diễn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link