Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đập, hãm hiếp rồi đăng ảnh lên facebook khiến nhiều người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng đã đăng ảnh toàn thân thâm tím của cô gái lên Facebook với dòng chú thích: "Đây là người con gái tôi đánh đập và lừa dối trong 2 năm qua".

Mới đây, cô gái Atlanta Hammond, 21 tuổi ở Braintree, Essex, Anh cho biết, cô bị bạn trai đánh đập mỗi ngày, cấm giao tiếp xã hội và buộc phải từ bỏ công việc của mình.

ham hiep 1- phunutoday

Cô gái Atlanta Hammond, 21 tuổi xinh đẹp bị bạn trai đánh đập, hãm hiếp trong một thời gian dài.

Được biết, bạn trai cô là Halil Cetinkayali, 30 tuổi, là người Atlanta, Mỹ. Lúc đầu anh ta cho cô cảm giác được sống giống như một nàng công chúa. Thế nhưng hạnh phúc không được bao lâu bỗng trở nên đắng cay, chua chát.

ham hiep 3 - phunutoday

Hình ảnh 2 người tình cảm lúc mới yêu.

Bạn trai cô bỗng trở nên bạo lực, túm cổ cô và nói rằng sẽ đăng các cảnh quay của 2 người lên Facebook. Atlanta sau đó bị lạm dụng mỗi ngày.

"Anh ta gọi điện thoại cho tôi suốt đêm nếu tôi ở nhà một người bạn. Tôi không được phép nhìn bất kỳ ai khác giới và cuối cùng cấm tôi được nhìn thấy mọi người, kể cả mẹ tôi".

Khi việc hành hạ trở nên quá nhiều, Atlanta đã cố gắng thoát khỏi nanh vuốt của bạn trai khi anh ta ngủ để về nhà với mẹ mình. Tuy nhiên, Halil đã bắt được cô khi đang cố gắng vẫy chiếc taxi bên ngoài nhà. Halil đánh đấp, đạp vào bụng cô một cách tàn bạo.

Atlanta lấy hết can đảm nói với cảnh sát mình bị lạm dụng. Tuy nhiên, anh ta đã thuyết phục cô nếu không sẽ đăng video cô bị hãm hiếp lên Facebook. Nói là làm, anh chàng đã đăng ảnh toàn thân thâm tím của cô lên Facebook với dòng chú thích: "Đây là người con gái tôi đánh đập và lừa dối trong 2 năm qua".

ham hiep 2 - phunutoday

Anh chàng đã đăng ảnh toàn thân thâm tím của cô lên Facebook.

Ngay sau sự việc trên, Atlanta đã chấm dứt mọi liên lạc với chàng trai nhưng một ngày nọ Halil bất ngờ xuất hiện ở ngay trong chính ngôi nhà của cô và bắt đầu tấn công cô tàn bạo giữa ban ngày khiến hàng xóm khiếp sợ gọi cảnh sát.

Ngay lập tức cảnh sát đã có mặt và bắt giữ Halil. Atlanta đã nói với cảnh sát toàn bộ câu chuyện mình bị lạm dụng. Halil bị kết án 19 năm, 8 tháng tù giam, cái kết thích đáng cho một người bạn trai có máu lạnh.

Trước đó, ở Việt Nam, trên nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh kèm tâm sự nói về một cô gái bị người yêu bạo hành dẫn đến thâm tím cơ thể.

ham hiep 4 - phunutoday

Hình ảnh cô gái bị người yêu bạo hành dẫn đến thâm tím cơ thể.

Sau khi những hình ảnh được đăng tải đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều lên án anh người yêu vũ phu.

Được biết, người phụ nữ trong câu chuyện trên là Hà Thị H. (24 tuổi, ở Văn Chấn, Yên Bái). Cũng theo chị H., chị bị anh N.T.Đ. (32 tuổi, ở Đào Tấn, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội) đánh đến thâm tím người.

Theo lời kể chị H, chị và anh Đ. quen nhau đầu tháng 6/2016 khi chị còn làm việc ở một quán bia tươi.

Thời gian đầu quen nhau, anh Đ. liên tiếp đeo bám và tán tỉnh chị nhưng do mặc cảm quá khứ có chồng và đang nuôi 2 con nhỏ nên chị từ chối. Tuy nhiên, anh Đ. vẫn kiên nhẫn theo đuổi chị suốt một thời gian dài khiến chị mủi lòng nên đã nhận lời yêu.

Trong quá trình yêu nhau, chị H. nhận ra anh Đ. không được như những gì mong muốn nên chị đã đề nghị chia tay, tuy nhiên anh Đ. không đồng ý.

Chị H. kể, bất chấp sự ngăn cản của người yêu, chị vẫn chủ động rời xa, cắt đứt mọi liên lạc với anh Đ. Do không tìm được chị H., anh Đ. liên tiếp tìm đến bạn bè, gia đình chị H. để uy hiếp khiến chị phải quay lại. Do ghen tuông nên anh Đ. đã nhiều lần đánh chị bị thương nặng.

Chị H. cũng cho hay, đỉnh điểm là vào đêm 21, rạng sáng ngày 22/12/2016, do quá ghen tuông, anh Đ. đã dùng đèn pin đánh chị nhiều lần vào người khiến cơ thể chị bị thâm tím như những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội.

Chị H. đã báo sự việc lên Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội và đi giám định thương tật. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn