Có loại cây đặt trong phòng giúp bạn có giấc ngủ ngon và luôn khỏe mạnh

( PHUNUTODAY ) - Có loại cây đặt trong phòng giúp bạn có giấc ngủ ngon và luôn khỏe mạnh - hãy trồng ngay.

cay-luoi-ho

 

Trồng cây lưỡi hổ giúp bạn ngủ ngon

Một trong những cây cải thiện chất lượng không khí trong nhà rất tốt là cây lưỡi hổ. Cây lưỡi hổ sẽ phát ra oxy vào ban đêm đồng thời hút khí cacbonic. Điều này làm cho chất lượng không khí trong lành và giấc ngủ ngon hơn. Cây lưỡi hổ cũng lọc một số độc tố phổ biến gây khó chịu như formaldehyde, trichloroethylene và benzene trong không khí.

Cây lưỡi hổ trong phong thủy

Cây phong thủy được coi là xấu chủ yếu do hình dạng có thể đem đến năng lượng không mong muốn vào trong ngôi nhà của bạn. Xương rồng là ví dụ điển hình của cây phong thủy xấu vì những chiếc gai nhọn trên thân cây tỏa ra năng lượng khắc nghiệt, cứng nhắc...

Đôi khi, cây lưỡi hổ cũng được liệt vào danh sách cây phong thủy xấu. Thế nhưng, điều này không thực sự chính xác vì cây lưỡi hổ có thể mang lại năng lượng phong thủy rất hữu ích khi cần thiết cho từng khu vực cụ thể trong nhà hoặc chỗ làm việc. Thêm vào đó, loại cây này còn sở hữu năng lượng bảo vệ cực kỳ mạnh mẽ.

Vị trí tốt nhất để bố trí cây - hoa cảnh phong thủy trong nhà hoặc văn phòng phải là khu vực bát quái được nuôi dưỡng bởi yếu tố Mộc. Do đó, Đông, Đông Nam và Nam là những khu vực lý tưởng nhất để trang trí cây phong thủy

Khu vực phía Bắc có thể bị suy yếu bởi sự hiện diện quá mạnh mẽ của yếu tố Mộc (ví dụ như có quá nhiều cây xanh). Vì vậy, cách tốt nhất là tránh sắp xếp nhiều cây xanh ở phía Bắc. Điều này cũng áp dụng cho các khu vực Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Chỉ nên trồng tối đa 2 - 3 cây xanh ở những khu vực bát quái này.

Theo:  khoevadep.com.vn