Cô nàng sinh tháng này có năng khiếu trong nghệ thuật dễ thành đại minh tinh

( PHUNUTODAY ) - Liệu bạn có phải trong top những cô nàng có khả năng trời phú và một ngày đó trở thành “đại minh tinh” nổi tiếng ngút trời hay không?

Bạn có muốn biết chòm sao nào có thiên hướng nghệ thuật nhất? Bạn có biết những nghệ sỹ nổi tiếng như Adam Smith, Angelina Jolie, Mickey YooChun.. thuộc chòm sao nào? Vậy bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé! Có thể bạn sẽ khá bất ngờ khi những thần tượng của mình đều thuộc một trong những chòm sao này đó!

Song Ngư

Là biểu tượng của nước, sao chiếu mệnh là sao Mộc và sao Hải vương, xem tử vi trọn đời người thuộc chòm sao Song Ngư rất thông minh khôn khéo, họ có khả năng học tập khác thường, trí tưởng tượng phong phú và tính tình hơi phức tạp. Trên phương diện công việc, Song Ngư thích xử lý những công việc có thể phát huy đầy đủ sức sáng tạo và khả năng tưởng tượng của mình. Những người này không thích hợp với việc suốt ngày vùi đầu vào công việc hoặc những công việc phải tuân thủ theo quy tắc dựa vào ban bộ.

cung-hoang-dao-nghe-thuat1 phunutoday.vn

 

Chòm sao Song Ngư luôn được biết đến là chòm sao có khả năng sáng tạo vượt trội so với 11 chòm sao khác. Khi nhắc đến nghệ thuật, họ luôn thể hiện được phong cách riêng, ý tưởng độc đáo và cách nhìn sự vật có một không hai. Có những nghệ sĩ Song Ngư có thể khắc hoạ lại cả một thời kì, đặc trưng của một nhóm người hay những nguồn năng lượng không ngừng biến động chỉ qua một bức tranh nhỏ.

Với khả năng quan sát toàn cảnh hiếm thấy, chòm sao Song Ngư dễ dàng đạt những vị trí cao trong giới sáng tác nhưng lạ lùng thay, họ chỉ thích ẩn mình và tránh xa những thị phi.

Sư Tử

Chòm sao có tài Sư Tử sinh vào đào hoa cung, nên có sự ủng hộ rất lớn từ người khác, nhân duyên cực kì tốt. Trời sinh không chịu được cô đơn, vắng vẻ, thích được biểu diễn, phô bày tài năng trước đám đông, Sư tử luôn muốn và tìm mọi cách để gây sự chú ý, để giành được những tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả. 

Hơn nữa, Sư Tử đúng là có tố chất thiên bẩm của minh tinh lớn, khí chất sang trọng, có chút ngạo nghễ nhưng rất sôi nổi, bản lĩnh, mang phong cách riêng, độc đáo. Một khi bản thân có chút tài nghệ, Sư Tử lập tức sẽ biến nó thành vũ khí sắc bén của mình.

Bảo Bình

Bảo Bình là tuýp người rất sáng tạo. Cậu ấy giỏi nấu nướng và có tài làm cho những công việc buồn tẻ trở nên thú vị. Bảo Bình cũng giỏi thiết kế và phần lớn trở thành những nhà tạo mẫu trang phục. Cậu ấy cũng có thể vừa là một nhà thơ, một nhà quản lí, một hoạ sĩ và một nghệ sĩ một cách hoàn hảo.

Bò Cạp

cung-hoang-dao-nghe-thuat phunutoday.vn

 

Sắc sảo, lạnh lùng và nhiều toan tính, chòm sao có tài Hổ Cáp có số mệnh của một ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhờ khí chất ngạo nghê, bất cần và vẻ ngoài sắc lạnh. Đây là sự thể hiện uy thế của một minh tinh màn bạc với tài năng vượt trội, khiến người khác vừa yêu thích vừa sợ hãi, vừa ngưỡng mộ vừa thầm cảm mến. 

Ánh mắt lạnh lùng, nét cười thoáng qua, biểu đạt phong phú, lời nói hấp dẫn, đời tư khép kín, Hổ Cáp chứng minh, một ngôi sao lớn là phải có những bí mật riêng, để công chúng luôn phải tò mò và dõi theo mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn