Có nên buông bỏ khi chồng ngoại tình lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Hạnh phúc chưa được bao lâu, tôi đau đớn khi phát hiện anh ngoại tình không chỉ 1 mà tới 2 lần.

Trước đây tôi là cô gái xinh đẹp, học giỏi nổi tiếng một vùng, khá nhiều anh chàng theo đuổi trong đó có vài đại gia. Tôi là người trọng tình cảm, không quan trọng vật chất nên cũng không chọn ai trong số họ vì chẳng cảm thấy rung động. Cho đến khi gặp chồng tôi, lúc bấy giờ anh là viên chức bình thường, gia cảnh không có gì nổi trội, tôi bị anh thu hút ở vẻ điển trai, dí dỏm, thông minh và tốt bụng. Anh cũng yêu tôi từ cái nhìn đầu tiên.

Sau 3 năm yêu nhau, chúng tôi quyết định về sống chung một nhà. Quãng thời gian khi mới kết hôn, anh luôn yêu chiều, chăm sóc tôi từng chút một. Hạnh phúc chưa được bao lâu, tôi đau đớn khi phát hiện anh ngoại tình không chỉ 1 mà tới 2 lần.

co-nen-buong-bo-khi-chong-ngoai-tinh-2-lan

 Ảnh minh họa

Lần 1 thì anh ấy nói do có quá nhiều áp lực công việc, mà không muốn kể cho vợ vì sợ vợ phải buồn và lo lắng nên lại đi tìm cô đồng nghiệp để tâm sự rồi anh vướng vào lúc nào không hay chứ không có yêu đương gì cả. Sau lần đó, tôi đã bắt chồng phải nghỉ việc ở đó.

Chưa đầy tháng sau đó thì anh tìm được việc làm ở một công ty khác. Lúc đó tôi đã rất mừng vì anh cũng sớm có được công việc mới để ổn định, không còn cơ hội đi lại với cô đồng nghiệp kia cho dứt khoát hẳn. Thế nhưng mới chỉ khoảng gần năm làm việc ở chỗ mới, trong một lần say mềm đi liên hoan công ty về chồng nằm vật ra ngủ, tin nhắn điện thoại tít tít cũng chẳng biết gì. Tôi khó chịu với tay để tắt thì nào ngờ hiện lên màn hình là tin nhắn mùi mẫn của anh với 1 cô khác cũng làm ở công ty mới. Lục hết lịch sử tin nhắn, điện thoại trong máy chồng tôi giật mình có quá nhiều lần họ gọi cho nhau, và nhiều tin nhắn đã bị chuyển tới thùng rác. Dù không thể đọc được hết nhưng tôi hiểu giữa họ đã có những chuyện chim chuột gà đồng sau lưng tôi. 

Lúc đó tôi không biết là cơn ghen hay tức giận vì mình như một con ngốc trong mắt hai tên tội đồ đó, tôi không kìm được cơn tức giận nên đã làm um lên, chỉ thẳng vào những tin nhắn phản bội của chồng. Tôi la lối xối xả vào mặt anh khiến anh muốn chối cũng không được.

Anh ta lúc đó chẳng hiểu sao như đứa trẻ con khóc hết nước mắt xin lỗi tôi làm tôi rơi vào tình thế không ngờ tới rồi liên tục nói anh lầm lỡ rồi anh xin lỗi tôi thế này thế khác khiến tôi càng điên dại lao vào cấu xé rồi khóc theo. Đêm đó tôi tưởng mình hóa điên lên mất. Anh xin tôi cơ hội tha thứ để làm lại từ đầu…

Tôi đã nói thẳng với anh là nếu có lần thứ 3 nữa thì tôi sẽ nhất quyết ly hôn. Anh hứa sẽ không bao giờ có lần 3 nhưng tôi vẫn thấy lo sợ quá. Sợ rằng nếu anh ấy tái phạm lần nữa, tôi sẽ lại buồn biết bao nhiêu, và rồi hôn nhân tan vỡ khi vừa mới cưới. Giờ tôi phải làm thế nào?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT