Có nên sống chung với người vợ từng phẫu thuật thẩm mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây câu chuyện của bà mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng (SN 1995) đang từ “vịt biến thành thiên nga” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người. Trên các diễn đàn trên mạng xã hội, nhiều quý ông tranh luận sôi nổi về việc có nên sống chung với người vợ từng phẫu thuật thẩm mỹ?

Câu chuyện của bà mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng (SN 1995) với làn da đen nhẻm, khuôn mặt xấu xí, hàm răng hô đã quyết định chi gần 200 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc "xấu như Thị Nở" dù diễn ra vài tháng trước nhưng đến nay cuộc sống sau khi “vịt hóa thiên nga” của bà mẹ trẻ này vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người.

co-nen-song-chung-voi-nguoi-vo-tung-phau-thuat-tham-my-1

 Cô nàng “thị nở” vẫn đang là đề tài gây tranh cãi về việc phẫu thuật thẩm mỹ

Trên các diễn đàn trên mạng xã hội, nhiều quý ông tranh luận sôi nổi về việc có nên sống chung với người vợ từng phẫu thuật thẩm mỹ?

“Bỏ của chạy lấy người” khi phát hiện người yêu phẫu thuật thẩm mỹ

Anh Nguyễn Tuấn Anh ( Long Biên, Hà Nội) cho biết, cách đây hơn 2 năm anh yêu một cô gái làm trong lĩnh vực truyền thông. Cô ấy không chỉ thông minh, nhanh nhẹn mà ngoại hình cũng không có điểm nào chê được.

Khi đưa cô ấy về nhà giới thiệu, bố mẹ tôi tấm tắc khen con dâu tương lai đẹp người lại đẹp cả nết. Bạn bè tôi cũng không ngớt xuýt xoa, bởi đi đâu cô ấy cũng ăn mặc lộng lẫy, khéo léo trong cách giao tiếp. Lúc ấy, tôi thật sự thấy tự hào. Có lần, tôi dẫn người yêu đến dự sinh nhật một người bạn thân thời đại học, ai cũng nhìn em với ánh mắt đầy ngưỡng mộ. Có người trêu đùa: “Chắc người yêu cậu sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ, chứ lấy đâu ra một cô gái xinh đẹp thế kia”. Lúc ấy cô ấy chỉ cười, còn tôi cũng không nghi ngờ gì về nhan sắc của người yêu”, anh Tuấn Anh kể.

Nhưng rồi hạnh phúc của anh Tuấn Anh tan biến khi trước đám cưới 2 tháng, anh đến nhà người yêu chơi và vô tình xem được album ảnh cũ, ảnh của người yêu anh chỉ có những tấm ảnh từ hồi còn nhỏ. Lật kỹ từng trang album, anh phát hiện một bức ảnh được giấu kỹ sau một bức ảnh khác, đó là bức ảnh người yêu chụp cách đây 3 năm.

Tôi bàng hoàng, không thể tin được người trong ảnh với người yêu tôi là một. 3 năm trước và 3 năm sau cô ấy không thể thay đổi nhanh như vậy, nhất là khuôn mặt.

Không đủ kiên nhẫn chờ đợi, tôi đã gọi cô ấy ra nói chuyện riêng, ban đầu cô ấy hỏi lại tôi: "Thế nếu em từng đi phẫu thuật thẩm mỹ thì anh không yêu em, lấy em nữa à?". Nghe vậy, tôi giật mình, vội trả lời "anh thích vẻ đẹp tự nhiên hơn là vẻ đẹp đã phải trải qua dao kéo". Rồi cô ấy thừa nhận mình đã sửa mũi, cằm, mặt và nâng cả ngực nữa...”, Tuấn Anh chia sẻ.

Sự thật khiến anh Tuấn Anh ngã ngửa, anh liền nghĩ ngay đến hình ảnh sau này khi con anh sinh ra, nếu chúng cũng xấu xí như mẹ chúng thì phải làm sao? Và anh đã phân vân, rồi quyết bỏ đám cưới vì anh tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên.

Ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ vì phụ nữ cần làm đẹp cho bản thân

Bác sĩ Trần Vũ Quang (bệnh viện Phụ sản Trung ương) cho rằng: “Nếu chỉ vì người yêu đã từng phẫu thuật thẩm mỹ mà từ bỏ tất cả thì chàng trai đó cần xem xét lại mục đích lấy vợ của anh ấy. Lấy vợ vì cái nết hay lấy vợ vì cái ngoại hình bên ngoài. Bởi, việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không gây ảnh hưởng đến nhân cách sống của cô ấy. Tôi luôn ủng hộ việc phụ nữ làm đẹp cho bản thân, bởi đàn ông nào cũng muốn bạn gái mình xinh đẹp nhất thế giới”.

co-nen-song-chung-voi-nguoi-vo-tung-phau-thuat-tham-my-2

Bác sĩ Trần Vũ Quang (bệnh viện Phụ sản Trung ương)

Cũng theo bác sĩ Trần Vũ Quang, anh từng gặp rất nhiều anh chồng trực tiếp đưa vợ mình đi thẩm mỹ, spa và không cuộc làm đẹp nào của chị em mà không có họ đi cùng. Liệu đó có phải tình yêu đích thực? Việc chấp nhận người mình yêu đã từng phẫu thuật hay không theo anh rất khó trả lời, vì đơn giản bạn gái làm phẫu thuật với mục đích là gì?

Vị bác sĩ này cũng nhấn mạnh thêm: “Nếu chỉ đơn thuần khi trên cơ thể bị khiếm khuyết cần hoàn thiện vẻ đẹp thì tôi luôn ủng hộ. Nhưng nếu mục đích làm đẹp chỉ chạy theo xu thế, đua đòi những cách làm đẹp không an toàn, theo thần tượng hoặc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi sẽ không thể chạy theo mục đích đó được”.

Đồng quan điểm với bác sĩ Trần Vũ Quang, anh Nguyễn Văn Nam (Hà Nội) cũng cho rằng anh đồng ý với việc vợ mình đi phẫu thuật thẩm mỹ, anh đưa ra lý do: “Thử hỏi có người đàn ông nào không muốn vợ, bạn gái mình là người xinh đẹp, không chỉ xinh đẹp trong mắt mình mà còn xinh đẹp trong mắt của những người khác nữa. Tôi đồng ý yêu nhau từ tâm hồn nhưng nếu bạn gái có cả hai thì có phải hoàn hảo hơn không? Cá nhân tôi, nếu vợ cảm thấy không tự tin về ngoại hình mà muốn đi làm đẹp trong điều kiện khả năng cho phép tôi luôn ủng hộ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link