Có người đàn ông nào lại không khao khát điều này từ vợ khi quan hệ, nhưng ít ai dám chia sẻ

( PHUNUTODAY ) - Có người đàn ông nào lại không khao khát điều này từ vợ khi quan hệ, nhưng ít ai dám chia sẻ - chị em hãy tìm hiểu ngay.

quan-he-2

 

Ánh mắt

Bạn đang nhìn sâu vào mắt chàng? Bạn đang chiêm ngưỡng cơ thể rạo rực của chàng? Thái độ ấy sẽ mang lại cảm xúc tích cực cho chàng. Ngược lại, đàn ông sẽ không thoải mái khi bạn gái nhìn xuống giường, dõi mắt chằm chằm vào cơ thể anh hoặc nhìn vào tường, trần nhà. Anh sẽ nghĩ rằng bạn hoài nghi hoặc cảm thấy chán.

Khi chàng thích “từ phía sau”

Làm “chuyện ấy” từ phía sau và hùng dũng như những con sư tử trên kênh Discovery được cho là tư thế phổ biến và được nhiều nam giới thích nhất. Đàn ông luôn thích những thế kiểu “hoang dã” vì họ tìm thấy cảm giác rất gợi tình và luôn phục tùng của bạn tình. Đây cũng được coi là tư thế khó nhưng mang lại cảm giác khoái cảm nhất của các quý ông.

Hơi thở và giọng nói

Chàng quan tâm nghe nhịp thở của bạn tình có gấp hơn bình thường không, giọng của bạn có trầm hơn không. Những manh mối này cho chàng biết bạn có đang thực sự hưng phấn. Bạn không cần phải cường điệu nó lên bằng cách thở hổn hển như vừa đi thi chạy về hoặc cố hạ giọng xuống cho bằng các nốt trầm của đàn organ. Tất cả những gì bạn cần là thể hiện ra cho chàng thấy bạn đang thực sự ngây ngất vì hạnh phúc.

Nội y

Chàng sẽ không phàn nàn nếu bạn không tẩy lông vùng kín hoặc mặc đồ lót đắt tiền. Chỉ cần bạn có sự chuẩn bị ngụ ý rằng đã suy nghĩ về chuyện “yêu”, chàng sẽ cảm thấy hưng phấn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn