Có những đặc điểm này trên người, chị em chắc chắn “nhu cầu chuyện ấy rất cao”

( PHUNUTODAY ) - Nhu cầu tình dục cao là một vấn đề vô cùng tế nhị và khó bày tỏ đặc biệt là đối với người phụ nữ. Cho dù đây là yếu tố quan trọng quyết định hạnh phúc vợ chồng, trước khi kết hôn không ít người quan tâm nhưng hiếm ai có thể mở lời để tìm hiểu.

Nốt ruồi ở đuôi lông mày hoặc ở bên dưới mắt trái

Nốt ruồi ở chính đuôi hoặc sát đuôi lông mày, dù to hay nhỏ, nếu lộ ra ngoài rõ ràng thì chủ nhân của nó đích thị là người đa tình phong lưu. Cô gái này cực kỳ thích tìm hiểu, thực hành các chiêu thức, tư thế, mới lạ trong chuyện phòng the.

Cô gái nào có nốt ruồi ở chính đuôi hoặc sát đuôi lông mày cực kỳ thích tìm hiểu, thực hành các chiêu thức, tư thế, mới lạ trong chuyện phòng the

Chính vì thế họ sợ kết hôn, sợ phải gắn bó với bất cứ ai lâu dài bởi món ăn nào dùng lâu cũng dễ… “ngấy”. Thậm chí nếu đã lập gia đình, họ cũng khó tránh khỏi cảnh chán cơm thèm phở mà đi “ăn vụng” bên ngoài.

Đáng sợ hơn nữa, cô gái nào nốt ruồi ở đuôi lông mày càng nhỏ sẽ lại càng được cánh mày râu “sủng ái” chết mê chết mệt và theo đuổi nhiều hơn. Chắc có thể vì vậy mà họ tự cho mình quyền kén cá chọn canh, quyền được làm bà hoàng “giường chiếu” mỗi khi đêm về.

dau-hieu phunutoday

 

Nhân trung

Nhân trung vừa mảnh, hẹp, cong thì đây đích thị là người đàn bà lẳng lơ vô độ, nhu cầu tình dục rất lớn.

Phụ nữ nhân trung có đường chỉ đỏ mảnh, đặc điểm này thường khó phát hiện, thông thường khi phụ nữ để mặt mộc hoặc chiếu duới ánh sáng mới có thể nhìn ra. Nếu ai có đặc điểm này thì đây là tuýp người phong lưu phóng đãng.

Nhân trung đậm, thẳng, vành tai dày, đây là tuýp phụ nữ có tính cách tốt, nhiệt tình, thường hết lòng đáp ứng và ít khi biết từ chối yêu cầu của người khác kể cả nhu cầu tình dục. Đây cũng là những người rất dễ thụ thai.

Nốt ruồi ở huyệt Thái dương bên trái

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở huyệt Thái dương bên trái là nốt ruồi vừa hung lại vừa cát. Phụ nữ có nốt ruồi này lộc trời cho cũng nhiều mà phải hứng chịu thị phi, đen đủi, rủi ro cũng chẳng kém bao nhiêu. Lúc nào cũng là họa vô đơn chí, phúc bất trùng lai.

Họ cũng có nhu cầu yêu đương và chuyện ấy khá cao nhưng lại khó gặp được người trong mộng, hoặc yêu nhau mà không đến được với nhau, “tiền dâm” nhưng không “hậu thú”.

Nốt ruồi ở ấn đường hoặc sơn căn

Nốt ruồi ở ấn đường hay sơn căn đều là nốt ruồi đại cát, nó đem lại cho chủ nhân sự nổi tiếng, ái một, được nhiều người ưa thích. Tuy vậy, nó lại khá nguy hiểm cho gia đình vì người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này sống rất thoáng, thích hôn nhân mở, ưa di chuyển, khó thủy chung với một người duy nhất vì nhu cầu “chuyện ấy” của họ khá cao.

Điểm cộng của họ là giỏi khống chế nên nếu chẳng may có ăn chả, ăn nem đi chăng nữa vẫn luôn giữ vững hình tượng, không vạch áo cho người xem lưng và luôn chăm lo chu đáo cho gia đình nên ít bị ông xã phát hiện!

Thân mình

Thân trên ngắn, thân dưới dài, nguời đàn bà có thân hình này thuờng dễ gợi tình, nhưng cuộc đời thường phong ba chìm nổi khó bình yên.

Môi

Môi dày, da môi nhăn rõ nét là người gợi tình, dễ bị kích động, khi đã bị kích động thuờng không thể làm chủ đuợc bản thân, những người này cũng là những người mắn đẻ.

Vòng ba

Những phụ nữ sở hữu vòng ba nảy nở căng tròn thì dị tính duyên thường rất vượng. Tuýp phụ nữ này cuộc sống giuờng chiếu phong phú, khả năng tình dục vuợt trội, thông thường đàn ông đã từng “yêu” họ thì khó có thể quên đuợc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo    

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT