Có những dấu hiệu này trên lòng bàn tay, hôn nhân đến muộn nhưng lâu bền

( PHUNUTODAY ) - Trong xã hội hiện đại, xu hướng lấy chồng/vợ muộn trở nên phổ biến. Nhưng cũng không hẳn do bởi xã hội, mà một phần tình duyên cũng do những chòm sao, cung số.

 Đường hôn nhân là những đường cắt nganh nhỏ nằm ở rìa bàn tay, dưới ngón út. Đường hôn nhân chỉ các mối quan hệ tình cảm với người khác phái có sự kết hợp giống như vợ chồng, nhưng không nhất thiết chỉ sự kết hôn.

Các bạn hãy so sánh đường hôn nhân của mình với các kiểu dáng dưới đây.

Đường tình duyên ngắn, nông

Những người sở hữu đường tình duyên sâu, rõ ràng thường là những người sớm tính đến chuyện tình duyên, hôn nhân. Ngược lại, những người sở hữu đường tình duyên ngắn, nông, thường là những người yêu đương muộn hoặc tình duyên gặp nhiều khúc mắc, trắc trở. Chuyện hôn nhân của bạn thường đến sau 28 tuổi, sau khi tâm lý của bạn đã trưởng thành và sự nghiệp đã ổn định. Sau khi kết hôn, bạn có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, con cái ngoan ngoãn, đủ nếp tẻ.

Long-ban-tay-xuat-hien-3-dau-hieu-nay-hon-nhan-den-muon-nhung-lau-ben-anh2-1533636752-width600height350

Đường hôn nhân gần với vạch kẻ thứ nhất của ngón út

Trái với trường hợp ở trên, vị trí này của đường hôn nhân cho thấy bạn sẽ kết hôn tương đối muộn, nhưng đừng quá lo lắng bởi bạn sẽ tìm được người bạn đời lý tưởng đó. Cuộc hôn nhân của bạn sẽ đến vào khoảng 35 – 50 tuổi. Đừng nản lòng, hãy tận dụng mọi thời điểm tốt và không ngừng nâng cao bản thân để dễ dàng tìm được ý chung nhân hơn nhé.

Long-ban-tay-xuat-hien-3-dau-hieu-nay-hon-nhan-den-muon-nhung-lau-ben-anh4-1533636777-width600height350

Đường tình duyên thẳng

Bạn là người chung thủy, chỉ yêu và dành tình cảm trọn vẹn cho một người mà thôi. Với tình yêu của mình, bạn may mắn có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền lâu. Bạn sẽ nhận được vô vàn lời chúc phúc của mọi người xung quanh.

Long-ban-tay-xuat-hien-3-dau-hieu-nay-hon-nhan-den-muon-nhung-lau-ben-anh3-1533636763-width600height360

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link