Có vật này trong nhà ném đi ngay kẻo vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán

( PHUNUTODAY ) - Có vật này trong nhà ném đi ngay kẻo vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán,

vat-pham-phong-thuy

 

Cây xương rồng

Bày biện cây xanh là cách tạo phúc khí tốt lành. Tuy nhiên, không phải loại cây nào cũng phù hợp để trang trí trong nhà.
Theo phong thủy, khi đặt xương rồng trong nhà hoặc trong văn phòng, cây xương rồng có nhiều gai nhọn, sắc bén luôn tạo ra những mảng năng lượng xấu, có thể gây bệnh tật, bất hạnh và mất mát cho gia chủ.
Theo Phong thủy học cổ xưa, xương rồng là loại thực vật rất dễ sống trong mọi hoàn cảnh. Nó chỉ phát huy tác dụng trong trường hợp ngôi nhà vừa mới bị hỏa hoạn hoặc có tang. Sức sống mãnh liệt của loài cây này sẽ làm giảm âm khí, xua đuổi tà ma. Do đó, xương rồng bị liệt vào danh sách vật trưng bày xui xẻo cho ngôi nhà.

Nếu bạn là người yêu thích loài cây có sức sống mãnh liệt này thì tốt nhất nên đặt chậu cây ở ngoài cửa nhà hoặc cửa văn phòng, ngoài ban công.

Phòng khách không nên âm u

Điểm quan trọng nhất trong trang trí phòng khách là đủ ánh sáng để tạo được 3 trường khí và môi trường tâm lý, sinh lý tốt, con người sẽ mạnh khỏe đinh tài lưỡng vượng. Vì vậy, đối với chung cư trên thì ban công không nên đặt quá nhiều chậu hoa cảnh, tránh che mất ánh sáng. Cũng cần chú ý, tường phòng khách cũng nên chọn màu tươi sáng. Phòng khách nhiều ánh sáng có thể khiến cho tinh thần con người thoải mái, gia vận thịnh vượng.

Phòng khách không nên có góc trống

Dùng một số vật nhỏ điểm vào góc trống trong phòng khách có thể khiến cho những chỗ này sinh động hơn. Thông thường, mọi người đều đặt một chậu cây cảnh lớn vừa bù trống vừa tăng sinh khí, ngoài ra bạn có thể đặt: một chiếc ghế hoặc chiếc ghế dài mềm không tựa lưng không tay vịn; một bộ bàn trà hoặc một chiếc tủ lớn, tủ góc; một chiếc bàn góc; một bức bình phong; một chậu cây dương xỉ cao to, có phiến lá đẹp; một chiếc kệ tròn hoặc chiếc ghế có viền tròn; một tác phẩm nghệ thuật trên giá tranh; một vật trang trí đặt trên cột tròn (như bức điêu khắc hoặc đồ gốm)....

Cấm để giường ngủ đối diện cửa phòng

Theo quan niệm phong thủy, giường ngủ đối diện cửa phòng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên sử dụng căn phòng đó. Tùy thuộc vào vị trí cửa đối diện với phần cơ thể nào mà bạn sẽ bị đau ở đó. Ví dụ cửa đối diện đầu giường sẽ gây ra chứng đau đầu, đối diện với phần chân sẽ gây ra các bệnh liên quan đến chân...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link