Maya và những lần scandal gây sóng gió showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Dù không có tài năng nổi bật, thế nhưng Maya lại được biết đến bởi những scandal gây sóng gió showbiz Việt.

Tâm Tít tố Maya là kẻ thứ 3 và vẫn còn quan tâm chồng mình

Cuộc khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít gây xôn xao dư luận suốt mấy ngày qua. Sự việc bắt nguồn khi Maya ra mắt MV nói về người thứ 3, chia sẻ về việc từng có người xen vào mối quan hệ tình cảm của mình khi đang mang thai tại Mỹ, cựu hot girl Tâm Tít đã viết một status mỉa mai cũng có nội dung về người thứ 3 khiến nhiều người nghi ngờ cô đang nhắc tới Maya.

maya tam tit

 Tâm Tít tố Maya hãy quan tâm đến chồng mình

Sau đó, Maya đã đáp trả và cho rằng Tâm Tít vẫn còn ghen với cô vì cô từng có mối tình 7 năm trong quá khứ với chồng hiện tại của cựu hot girl.

Tâm Tít còn khẳng định Maya vẫn còn quan tâm chồng mình. Thậm chí, cựu hot girl còn cho biết Maya đã có tiểu sử quan hệ với những người đàn ông đã có gia đình. Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất, và con gái của cô chính là con của vị đại gia này.

Maya bị cho là 'đá đểu' Hồ Ngọc Hà ngay trong đêm diễn The Remix

Trong đêm diễn đầu tiên của The Remix, Maya đã lấy ngay câu nói đầy ẩn ý trong bộ phim 'Scandal' để mở đầu cho bài hát. Lời nói ẩn ý này được cho là ám chỉ Hồ Ngọc Hà. Bởi Hồ Ngọc Hà được coi là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của cô và Chu Đăng Khoa khi cô đang mang thai chuẩn bị sinh con tại Mỹ.

Không những thế, Maya còn liên tiếp vướng vào scandal đạo nhái trang phục của Hồ Ngọc Hà trong đêm thi The Remix.

Bị tố mua chuộc giám khảo The Remix

Cũng trong chương trình này, Maya bị tố mua chuộc giám khảo The Remix. Maya lọt vào vòng chung kết, ngay trước khi đêm Bán kết diễn ra, một tin nhắn có nội dung tố Maya mua chuộc ban giám khảo The Remix được gửi đến truyền thông gây xôn xao trên mạng.

maya (26)

 Maya từng 2 lần bị tố đạo trang phục Hồ Ngọc Hà trong The Remix

Trong tin nhắn viết rõ: "Maya mua chuộc Hồ Hoài Anh, lobby cho Lưu Thiên Hương 250 triệu để tư vấn bài và nhận xét khen ngợi mỗi tuần. Chính vì thế Lưu Thiên Hương từ đầu đến giờ chỉ khen Maya, và tác động giám khảo cho Maya điểm cao". Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Bị DJ nước ngoài tố đạo nhạc

Ca khúc Dựa được Maya trình diễn trong đêm chung kết The Remix do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác bị tố đạo nhạc. Nhiều người cho rằng ca khúc Dựa có phần nhạc nền giống ca khúc Legends của Razihel.

Trên trang Youtube, tài khoản của Razihel đã bình luận tại đoạn video trình diễn ca khúc Dựa của Maya với nội dung khá bức xúc: “WHOEVER MADE THIS BEAT STOLE THE DROP FROM MY SONG "LEGENDS". CONGRATS!” (Tạm dịch: Chúc mừng người nào đó đã ăn cắp giai điệu từ ca khúc Legends của tôi).

Ngay sau sự việc, tài khoản Youtube của chương trình The Remix đóng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn