Con dâu tai quái lộ môi sưng vù, bong tróc trong 'Sống chung với mẹ chồng' tập 32

( PHUNUTODAY ) - 'Sống chung với mẹ chồng' tập 32 khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng với bờ môi sưng vù, bong tróc của cô con dâu tai quái thứ 2 của bà Phương.

'Sống chung với mẹ chồng' tập 32 lên sóng đã khiến khán giả khá tò mò khi thấy cặp môi sưng vù, bong tróc vẩy của Trang Cherry (vai Diệp – con dâu mới của bà Phương). Dù đã được che kĩ bởi một lớp son đậm, nhưng vết vẩy tróc vẫn lộ ra rõ mồn một, điều này khiến người xem khá buồn cười.

song chung voi me chong phunutoday.vn (3)

 

Khi bị phát hiện đôi môi sưng vù, Trang Cherry cho biết: "Do cứ tưởng đã hết phân cảnh dành cho mình trong tập trước nên Trang mới quyết định đi xăm môi. Nhưng nào ngờ vừa xăm xong thì đạo diễn gọi quay tiếp", theo Trí thức trẻ.

song chung voi me chong phunutoday.vn (2)

 

Chính điều này đã khiến cô rơi vào tình huống dở khóc dở cười và buộc phải đem theo cặp môi sưng vù lên truyền hình. Ban đầu, Trang cũng lo lắng trông mình sẽ rất khó coi, nhưng khi xem lại cô thấy cũng không đến nỗi xấu. Hiện tại, cặp môi của Trang Cherry đã trở nên căng mọng, quyến rũ hơn rất nhiều.

song chung voi me chong phunutoday.vn (1)

 

Bên cạnh việc xăm môi, xăm mày, Trang Cherry còn đi cắt tóc ngắn và sau đó mới biết mình phải quay tiếp. Do đó, để chữa cháy, ở những tập mang bầu, tóc Trang Cherry để ngắn và cô phải đội tóc giả.

Một vài hình ảnh Trang Cherry đi cắt tóc ngắn trước khi biết tin 'Sống chung với mẹ chồng' được quay thêm tập:

song chung voi me chong phunutoday.vn (6)

 

song chung voi me chong phunutoday.vn (5)

 

song chung voi me chong phunutoday.vn (4)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn