Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi bị 'chơi xấu' sau chuyện bố chồng yêu Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Dư luận xôn xao trước tin đồn Lan Phương - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi bị 'chơi xấu' sau chuyện bố chồng yêu Ngọc Trinh?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, chị Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện chiếc đầm tông đen mềm mại kết hợp cùng áo khoác dáng dài gam xanh, gợi vẻ sang chảnh, dễ thương khi xuất hiện trên phố. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hoang mang và lo lắng hơn cả chính là dòng trạng thái đầy tâm trạng. Theo đó, người phụ nữ này viết, "Bạn bè chơi " xấu " khiến ta khôn".

ty-phu-hoang-kieu-phunutoday1

 Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi bị 'chơi xấu' sau chuyện bố chồng yêu Ngọc Trinh?

Dòng trạng thái của chị Lan Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều thì không ít người cho rằng, có lẽ nào cô đã bị bạn bè "chơi xấu" sau ồn ào giới thiệu Ngọc Trinh cho bố chồng. Tuy nhiên, hiện tại bà mẹ hai con vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Trước đó, chị Lan Phương và con gái đang selfile trên máy bay với biểu cảm khá vui vẻ, hạnh phúc kèm dòng chú thích "Bye Bye daddy Sammy Hoang" (Tạm biệt bố Sammy Hoàng). Nhiều người đã tỏ ý khá thắc mắc khi đồn đoán rằng, có lẽ nào con dâu tỷ phú Hoàng Kiều trở về Việt Nam để lo chuyện cưới xin cho bố chồng sau ồn ào vị tỷ phú 72 tuổi và Ngọc Trinh đang có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tinh-yeu-ngoc-trinh-phunutodayvn-1-1017

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang rất hạnh phúc

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn