Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam lo chuyện cưới xin cho bố chồng và Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đồn đoán rằng, có khi nào con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã đáp chuyến bay về Việt Nam để lo chuyện cưới xin cho bố chồng và Ngọc Trinh?

Trên trang cá nhân của mình, chị Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vừa chia sẻ hình ảnh cô và con gái đang selfile trên máy bay với biểu cảm khá vui vẻ, hạnh phúc kèm dòng chú thích "Bye Bye daddy Sammy Hoang" (Tạm biệt bố Sammy Hoàng).

ty-phu-hoang-kieu-phunuto
ty-phu-hoang-kieu-phunuto

Xôn xao con dâu tỷ phú Hoàng Kiều về Việt Nam lo chuyện cưới xin cho bố chồng và Ngọc Trinh?

Tuy nhiên, nhiều người đã tỏ ý khá thắc mắc khi đồn đoán rằng, có lẽ nào con dâu tỷ phú Hoàng Kiều trở về Việt Nam để lo chuyện cưới xin cho bố chồng sau ồn ào vị tỷ phú 72 tuổi và Ngọc Trinh đang có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và Ngọc Trinh chụp ảnh cưới khi người đàn ông này diện vest trắng lịch lãm và Nữ hoàng nội y mặc chiếc váy trắng tinh khôi khiến không ít người cho rằng hình ảnh của cặp đôi trông giống ảnh cưới. Trước thông tin chuẩn bị làm đám cưới cả Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đều chọn cách im lặng và không lên tiếng chính thức.

hoang-kieu-phunutodayvn-2218-2021

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều diện trang phục, chụp hình như ảnh cưới

Trước đó, tại một sự kiện, Ngọc Trinh bất ngờ trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện với vòng 2 lớn bất thường của mình. Thực sự điều này đã khiến không ít người phải "choáng" vì như trước kia, cô luôn khiến các chị em phải ghen tị về "vòng eo 56" phẳng lì của mình thì giờ đây, vòng eo này đã khiến nhiều người đồn đoán có lẽ nào Nữ hoàng nội y đang có bầu?

Theo:  khoevadep.com.vn