Con dâu xinh đẹp của tỷ phú Hoàng Kiều theo Ngọc Trinh về Việt Nam làm gì?

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 ngày ở Thượng Hải bên tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã lên chuyến bay về TP.HCM cùng Lan Phương để chuẩn bị cho buổi đấu giá siêu sim 098.9999999.

Sau 3 ngày hạnh phúc bên bạn trai Hoàng Kiều tại Thượng Hải. Ngọc Trinh đã trở về Việt Nam cùng Khắc Tiệp và Lan Phương để chuẩn bị cho buổi đấu giá siêu sim làm từ thiện vào ngày 15/1 tới đây.

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Con dâu Hoàng Kiều và Ngọc Trinh về Việt Nam để chuẩn bị cho buổi đấu giá siêu sim tiền tỷ

Trên trang cá nhân của mình,  con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải hình ảnh tự sướng ở sân bay kèm theo cú thích: "Tạm biệt Thượng Hải". Trong khi đó, Ngọc Trinh chỉ đăng biểu tượng mặt cười cho hình ảnh.

Trước đó, Ngọc Trinh sang Trung Quốc thăm người tình 72 tuổi và dự tiệc tất niên của công ty Hoàng Kiều. Đi cùng Ngọc Trinh còn có con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Lan Phương, ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Ngọc Trinh ngại ngừng khi Hoàng Kiều giới thiệu cô là bạn gái trước toàn thể nhân viên của công ty

Trong buổi tiệc tất niên, trước hàng nhân viên của công ty, Hoàng Kiều đã giới thiệu Ngọc Trinh là bạn gái của ông.

"Nữ hoàng nội y" đã vô cùng bất ngờ trước hành động của bạn trai nên lấy hai tay bịt miệng trong sự xúc động, sau đó quay lại và vẫy tay chào mọi người.

Ngọc Trinh diện chiếc váy đen cúp ngực, khoe trọn vóc dáng gợi cảm, vòng một đầy đặn và nước da trắng không tì vết.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Hoàng Kiều tình cảm bên Ngọc Trinh

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của Hoàng Kiều ông chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn, tình cảm với Ngọc Trinh, kèm theo đó là chú thích: "Foresee future with love (Nhìn thấy tương lai với tình yêu)".

Theo như Ngọc Trinh tiết lộ thì cô sẽ đón tết âm lịch bên Mỹ cùng gia đình Hoàng Kiều. Còn con dâu tỷ phú dẽ ở ăn tết đến mồng 1 rồi mới sang Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn