Cách mặc chân váy midi đẹp chất như fashionista chính hiệu

( PHUNUTODAY ) - Chân váy midi là một trang phục quen thuộc đối với chị em phụ nữ nhờ vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và sang trọng. Để mặc chân váy midi đẹp chất như fashionista, các bạn hãy thử áp dụng bí quyết sau nhé!

Là "con lai" của váy mini và maxi, các thiết kế midi là món đồ tuyệt vời để thể hiện sự thanh lịch, đồng thời còn giúp phái đẹp che bớt khuyết điểm chân xấu như vòng kiềng hay đầu gối "củ lạc". Chính vì đặc tính ấy mà váy midi được rất nhiều fashionista cưng chiều. Chị em có thể học hỏi cách mix trang phục này sành điệu từ cảm hứng thời trang đường phố.

mi1

Nữ blogger Poppy Lissiman phối áo Topshop tối màu cùng váy midi vintage có gam màu đồng điệu với đôi giày Adidas để trở nên tươi tắn. Cô còn nhấn nhá với ví cầm tay tự thiết kế và kính mắt to bản.

mi2

Biên tập viên thời trang Leandra Medine chọn sơ mi trắng cách điệu để kết hợp chân váy và giày tông màu rực rỡ.

mi3

Fashionista Hà Lan Tiany Kiriloff mặc sơ mi kẻ sọc Isabel Marant kèm váy chất liệu bóng Natan, mang sandal Aperlai thanh mảnh, kính Kyme và clutch hiệu Chanel.

mi4

Midi + Sweatshirt

Nếu bạn là một cô gái năng động và không thích sự nữ tính thì bộ đôi áo nỉ sweatshirt và chân váy midi có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Không cần những đường nét nhấn nhá đường cong cơ thể, bạn vẫn có thể nổi bật bởi sự trẻ trung và thời thượng của mình. Bạn cũng có thể phối cùng một chiếc kính râm đen để tăng độ “ngầu” lên nhé!

mi5

Midi + croptop

Bạn hoàn toàn có thể khoe trọn “vòng eo 56” thon gọn của mình bằng cách kết hợp chân váy midi với áo croptop gợi cảm. Một lựa chọn hết sức thông minh cho những cô nàng ngổ ngáo, thích sự bứt phá và sành điệu. Những chiếc ví cầm tay clutch sẽ càng tôn vinh thêm vẻ đẹp sang trọng, rất thành thị đấy nhé các nàng!

mi6

Midi + moto jacket

Áo khoác da mang đến hình ảnh một cô nàng mạnh mẽ, táo bạo và khi đi cùng chân váy midi lại tạo nên một cảm hứng thời trang vô cùng mới mẻ và độc đáo. Chiếc áo khoác vừa giúp bạn định hình phong cách lại vừa linh động với thời tiết: có thể khoác nhẹ khi trời nắng và dùng làm áo giữ ấm khi khí trời se lạnh. Bên trong, bạn cũng có thể đi một chiếc áo dây hoặc áo phông nhẹ nhàng.

mi7

Mix chân váy midi với áo sơ mi denim

Chẳng khó để bạn nhận ra rằng, denim cũng là một trong những chất liệu chủ đạo của mùa thu cùng với ren. Nếu bạn là một cô nàng ưa thịch sự phóng khoáng, có chút bụi băm của denim thì một chiếc áo sơ mi cũng vô cùng hợp khi bạn mix cùng chân váy này. 

Với kiểu mix đồ này, bạn không cần quá cầu kỳ trong cách lựa chọn phụ kiện để mix thêm, chỉ cần một chiếc túi xách mini và một đôi giày cao gót là bạn sẽ có một set đồ hoàn hảo đến sở.

mi8
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn