Đánh tan bọng mắt chỉ sau một tuần

( PHUNUTODAY ) - Nếu bọng mắt to và thâm sẽ là khuyết điểm lớn trên gương mặt. Vì vậy, chị em cần học được những bí quyết dưới đây để có thể đánh tan mọng mắt chỉ sau một tuần

Để gương mặt luôn sáng và không có sự xuất hiện của bọng mắt thâm và to, các bạn gái cần lưu ý những điều dưới đây. Hãy luôn chăm sóc đến vẻ đẹp tự nhiên bằng các phương pháp an toàn và hiệu quả tại nhà nhé!

1. Sử dụng nước muối

cong-dung-cua-da-lanh-2

Bạn chẳng cần bỏ ra một khoản tiền lớn để đi spa hay dùng đến phẫu thuật cũng cs thể đánh tan bọng mắt bằng nước muối tại nhà. Vừa an toàn mà không hề tốn thời gian và công sức.

9cchnginloibqungthmbngmt1

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần trộn nửa thìa cà phê muối vào 1 lít nước ấm. Sau đó ngâm miếng bông gòn vào dung dịch đó và thấm lên mắt trong vài phút. Làm vài lần trong nửa tiếng mỗi ngày có thể giảm bọng mắt đáng kể.

2. Dùng túi trà ướp lạnh

danh-tan-tham-quang-mat-chi-trong-5-buoc-don-gian-01

Chắc đây là lần đầu tiên bạn nghe đến phương pháp này. Nhưng hãy nhúng trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào tủ lạnh từ tối. Sáng ra, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy tác dụng giảm sưng mắt kì diệu.

15-cach-danh-tan-mo-bong-mat-2-phunutodayvn-2236

Đắp như vậy thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của bọng mắt qua từng ngày. Tình trạng bọng mắt to và thâm sẽ mất đi dần dần, trả lại vẻ đẹp tự nhiên không khuyết điểm cho gương mặt bạn nữ.

3. Sử dụng nha đam 

5-5-1413968091-anh-minh-hoa-4-1414573532534-1414900221926

Là một trong những nguyên liệu làm đẹp da hiệu quả tại nhà, được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Bởi khả năng làm sạch, nuôi dưỡng và loại bỏ vết thâm mụn, nha đam có thể sửu dụng để đánh tan bọng mắt cho người thức khuya, làm việc lâu với mắt…

bo-tui-lieu-phap-tu-nhien-chua-sup-mi-3-0011-phunutoday

Các bước thực hiện:

Bước 1: Bạn chọn một nhánh nha đam vừa đủ để đắp vào bọng mắt rồi đem rửa sạch.

Bước 2: Loại bỏ phần lá bên ngoài và chắt lấy phần gel nha đam

Bước 3: Dùng gel nha đam xoa bóp nhẹ nhàng lên vùng mắt thâm quầng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ từ 15-20 phút mỗi ngày. Bạn chỉ cần chú ý nhỏ là không để cho nha đam dính vào mắt sẽ rất hại.

4. Đánh tan bọng mắt bằng lá bạc hà

face-and-hair

Một trong những nguyên liệu có công dụng chữa trị mắt thâm quầng hiệu quả được nhiều người tin dùng áp dụng đó chính là lá bạc hà. Tuy được ít người biết đến nhưng loại lá này có thể giúp bạn đánh tan bọng mắt hiệu quả tại nhà an toàn.

Cách thực hiện: Bạn dùng vài lá bạc hà ép lấy nước và thoa lên vùng mắt thâm quầng, bọng mắt. Phần mắt thâm quầng sẽ được làm dịu nhẹ và xóa tan chỉ sau một tuần chăm chỉ áp dụng.

Nếu bạn chăm chỉ thực hiện một trong số bốn cách trên, sau một tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên gương mặt. Sẽ không còn dấu hiệu của bọng mắt to và thâm nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn