Con gái ít người biết của danh ca Chế Linh bất ngờ lộ diện "tố" cha vô trách nhiệm trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Trần Lệ Thi trách cha vì không quan tâm đến 4 mẹ con chị trong suốt 37 năm qua

Tối 18/2, tập 1 chương trình Trời Sinh Một Cặp lên sóng truyền hình. 12 thí sinh là những người nổi tiếng ở nhiều ngành nghề khác nhau đã làm khán giả thích thú bởi những màn trình diễn đặc sắc, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Xuất hiện trong tập đầu chương trình Trời sinh một cặp, Trần Lệ Thi khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát trầm ấm, điêu luyện. Bất ngờ hơn nữa khi cô chính là con gái ruột của danh ca Chế Linh.

con-gai-che-linh1

Cô khiến nhiều người bất ngờ với giọng hát lạ. 

 Tiết mục dự thi Biển Cạn của Lệ Thi – con gái danh ca Chế Linh khiến 2 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà khá thích thú. Thậm chí Thanh Hà còn ngẫu hứng bè theo hỗ trợ cho Lệ Thi trong một vài câu hát khi cô đang trình diễn. Thanh Hà nhận xét: “Em có chất giọng trầm rất đẹp, khi em hát nốt trung nó khàn đục rất lạ. Em chọn bài hay, dàn dựng đẹp, trang phục cũng rất đẹp. Chị thích tiết mục của em!”.

Trò chuyện với Lệ Thi ngay sau chương trình, cô nghẹn ngào, nước mắt tuôn rơi mỗi khi nhắc đến tên Chế Linh. Lệ Thi cho biết kể từ ngày cha sang Mỹ (năm 1980) đến nay, cô gặp ông 3 lần. Nam danh ca không gọi điện và không quan tâm đến 4 mẹ con cô trong suốt 37 năm qua. Nhắc đến người cha nổi tiếng, Lệ Thi rơm rớm nước mắt. Nữ diễn viên ngầm trách cha không có trách nhiệm, để một mình mẹ chị gồng gánh nuôi 4 người con.

che-linh1

Con gái ruột của danh ca Chế Linh ngầm trách cha vô tâm trên sóng truyền hình. 

 “Tôi đúng là con gái của nam danh ca Chế Linh nhưng ít gặp được ba. Từ nhỏ tôi sống với mẹ và Lệ Thi cũng là tên do mẹ đặt. Tên lót chữ Lệ nghe buồn nhưng cũng vì lúc mang thai, mẹ tôi khóc nhiều hơn là vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc gồng gánh vất vả 4 chị em mình không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì tôi phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm". Lệ Thi chia sẻ.

Được biết, danh ca Chế Linh có tổng cộng 4 người vợ. Trong đó, người vợ đầu có với ông 5 người con, người vợ thứ 2 (là em ruột vợ đầu) có với ông 4 con, vợ thứ 3 của đã mất. Năm 1974 Chế Linh cưới người vợ thứ 4 và sống cùng từ đó cho đến nay.

con-gai-che-linh

Lệ Thi từng tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh loại giỏi 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link