Con gái Phan Như Thảo bị giang hồ bắt cóc ngay trên tay bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Diễn biến cụ thể hơn về sự việc bé Bồ Câu bị bắt cóc được người thân của Phan Như Thảo kể lại khiến nhiều người hoang mang.

Khoảng 13 giờ 30 chiều 17/3, Phan Như Thảo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhằm thông báo chuyện bé Bồ Câu - con gái chung của cô với đại gia Nguyễn Đức An bị 3 giang hồ tới bắt cóc. Theo lời kể ngắn gọn của Phan Như Thảo, kẻ lạ đã giật con gái từ tay 2 vợ chồng cô nhưng may cô giữ kịp con. Ông xã nữ diễn viên đang làm việc với công an để làm cho ra rõ ngọn ngành.

Phan Như Thảo hốt hoảng chia sẻ chuyện con gái Bồ Câu bị giang hồ bắt cóc

Phan Như Thảo hốt hoảng chia sẻ chuyện con gái Bồ Câu bị giang hồ bắt cóc

Hiện nhiều nghệ sĩ thân thiết với Phan Như Thảo và dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho cô. Một tài khoản cá nhân cho biết hiện bé Bồ Câu đã an toàn. Hy vọng cuộc điều tra sẽ sớm có kết quả chính xác.

Kể từ khi lấy chồng, Phan Như Thảo lùi hẳn về hậu trường để chăm sóc gia đình và kinh doanh. Dù đã có chồng con nhưng người đẹp Cà Mau vẫn luôn yêu đời, nhí nhảnh như ngày nào. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hài hước của bố con bé Bồ Câu, hay thi thoảng là những status khoe chồng đảm việc nhà, chăm con khéo khiến bao người thầm ghen tỵ.

Empty

Thế nhưng, ít ai biết, Phan Như Thảo từng liên tiếp nhận được những cuộc gọi cảnh cáo từ bạn bè, người thân khi bắt đầu mối quan hệ với người chồng hiện tại của cô. Sau đó, khi kết hôn, cô tiếp tục hứng chịu sự phẫn nộ và những điều tiếng đến từ những người không quen biết trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vượt qua tất cả nữ diễn viên hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình.

Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo và Nguyễn Đức An

Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo và Nguyễn Đức An

Phan Như Thảo nổi tiếng là người kín đáo về chuyện riêng. Cô không mảy may quan tâm đến những chuyện không liên quan đến mình dù hoạt động trong lĩnh vực showbiz lắm thị phi. Tuy nhiên, từ khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo gặp không ít sóng gió nhưng cô luôn biết giữ gìn bảo vệ đại gia của mình. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Như Thảo đã chứng minh cho mọi người thấy được bản lĩnh cũng như khả năng ứng phó với "bão" dư luận của mình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link