Con gái "rượu" ra đời, vợ sung sướng khi thấy chồng vốn ham chơi bỗng trở thành ông bố mẫu mực

( PHUNUTODAY ) - Chẳng những bỏ được tính ham chơi, người chồng còn biết cách chăm con vô cùng khéo léo kể từ sau khi vợ sinh con.

Có không ít những ông bố đã hoàn toàn thay đổi bản thân chỉ vì cô con gái "rượu". Ông bố trong bài chia sẻ dưới đây chính là một điển hình của tình phụ tử đã khiến cho anh từ một người ham chơi, vô tâm trở nên yêu thương vợ và con hết mực.

1

Liên hệ với tài khoản Facebook Thiên Ân được biết, chị tên Trang và chồng là Hiếu hiện đang sống tại Hà Nội, mới kết hôn được gần một năm.

Chị Trang chia sẻ, trước đây, khi chị đang mang thai, chồng chị là một người khá ham chơi, thường đi thâu đêm suốt sáng với bạn bè, đồng nghiệp. Đã có những lúc chị khóc rất nhiều rồi cả dỗi chồng để mong anh thay đổi nhưng không được vì tính cách của chồng và do cả tính chất công việc nên anh không thể làm theo ý chị.

Đôi khi chị cảm thấy rất căng thẳng vì khuyên chồng không được, còn bị dọa sinh non mấy lần. Cũng may có gia đình chồng luôn bên cạnh động viên, an ủi và chồng chị ngoại trừ việc ham chơi thì cũng quan tâm đến vợ, đưa đi khám thai, quan tâm ăn uống, thuốc thang cho vợ.

19748911_1702253086736595

Trước đây chồng chị Trang là một người khá ham chơi, thường đi thâu đêm suốt sáng

Chị Trang cho biết, mặc dù chồng ham chơi nhiều lần làm chị buồn lòng nhưng bản chất anh là con người tốt, luôn hiếu thảo với cha mẹ và yêu thương anh chị em nên chị vẫn luôn cố gắng ở bên anh. Trời cũng không phụ tấm chân tình của người vợ, sau khi có con, chồng chị đã thay đổi hoàn toàn.

Từ khi cô con gái cưng ra đời, bạn bè có rủ đi chơi, anh cũng từ chối khéo để ở nhà với vợ con. Không chỉ bỏ được tính ham chơi, anh chồng còn rất khéo chăm con, đỡ đần vợ mọi việc.

title_141340824

Kể từ khi có con gái, chồng chị đột nhiên thay đổi chỉ ở nhà với vợ con

title_141341322

Không chỉ vậy, anh còn phụ vợ chăm sóc con rất khéo léo như thay tã, pha sữa, trông con ngủ

Chị Trang tự hào kể lại: “Sáng ngủ dậy, anh ấy sẽ lấy nước ấm rửa mặt, tưa lưỡi, lau tay chân, thay bỉm và quần áo cho con, rồi cho con uống vitamin canxi. Sau đó bế em bé đi chơi đợi mẹ xong việc sẽ sang trông bế.

Chiều xong việc lại về quấn quýt chơi với con, nói chuyện rồi tâm sự hôm nay cha đã đi đâu, làm gì, ra sao, hỏi con ở nhà thế nào,cứ như kiểu con nói chuyện được rồi ấy. Chỉ chăm chăm bình sữa của con hết chưa để pha, nhớ từng cữ sữa của con luôn. Cho con ăn khéo cứ như làm mẹ ấy”.

Mỗi khi vợ bận hay mệt, anh chồng cũng không ngại chăm con giúp vợ để chị được nghỉ ngơi. Anh nói sẽ cố gắng chăm lo cho vợ, cho con có cuộc sống tốt nhất khiến chị Trang rất hạnh phúc.

2

Cô con gái cưng đã giúp bố mình trở thành một người đàn ông mẫu mực của gia đình

Hiện nay, thu nhập của gia đình phần lớn đều phụ thuộc vào chồng. Chị Trang cho biết, chồng làm tư vấn tài chính nên mỗi tháng cũng kiếm được 20 triệu đủ chi tiêu cho cả gia đình và ông bà. Còn chị có con nhỏ nên ở nhà buôn bán trên mạng.

Chị Trang tâm sự, không chỉ chị mừng mà ngay cả bố mẹ chồng cũng rất vui khi cảm thấy con trai tưởng thành và chín chắn, biết lo nghĩ hơn rất nhiều. Có lẽ tình cha con đã thực sự cảm hóa được người chồng khiến anh trở thành một người cha giàu lòng yêu thương như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn