Con gái tự dối lòng mình sau khi chia tay: Những điều nói không là có, nói có là không!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay, phần lớn con gái thường bị tổn thương sâu sắc, đặc biệt là việc tự dối lòng mình, con gái thường không tự thừa nhận và thường “thực hiện” rất tốt. Nhưng sau khi chia tay, thì con gái tự dối lòng mình như cách nào?

Em hiện đang rất ổn!

Con gái à, sau khi chia tay thường xinh hơn, mạnh mẽ hơn, tự lập hơn, nhưng điều đó chỉ là sự thể hiện ngoài hình thức mà thôi, cô ấy chỉ thực sự ổn khi cô ấy cảm thấy hạnh phúc.

Vậy sau khi chia tay từ ổn có thực lòng không, cô ấy nói ổn chỉ có một điều được thể hiện là cô ấy không bao giờ tỏ ra yếu đuối trước mặt bạn, không khóc, không bi luỵ hay kể lể với người cũ. Nhưng tận sâu thẳm trong lòng cô ấy thì đang cuộn trào những con sóng lúc dữ dội, lúc lại lặng lẽ.

Dù còn quan tâm hay không cũng tỏ ra không có gì đáng quan tâm

Rất nhiều cô nàng sau khi chia tay nói không thèm quan tâm tới kẻ đã phụ mình, nhưng thực ra họ vẫn lén vào xem facebook của người cũ, thậm chí tìm hiểu tất cả những người con gái trong facebook của anh ta.

13.con-gai-tu-doi-long-sau-khi-chia-tay-phunutoday.vn

 

Nhưng sự thật có nhiều nàng chia tay xong còn quan tâm đến người cũ nhiều hơn cả những lúc đang yêu nhau, có thể họ sẽ xem để biết về cuộc sống của người cũ đó là điều mà họ rất tò mò và cũng muốn biết là chia tay mình người ta có hơn chút nào hay không.

Mình có thể quay lại làm bạn tốt của nhau được không anh?

Rất nhiều kẻ ngu ngơ đã tin vào định luật: Chia tay xong làm bạn. Thật ra, nếu cả hai có thể dễ dàng nối lại mối quan hệ sau chia tay, thì có hai khả năng xảy ra. Thứ nhất là vì họ quá yêu nên không thể xa rời người còn lại, thứ hai là họ… không yêu sâu đậm cho mấy nên có thể nhìn mặt nhau dễ dàng.

Trên thực tế, có nhiều người nghĩ rằng không yêu thì là bạn, thực ra không thể nào được, nếu hai người nối lại với nhau trừ trường hợp cả hai họ đều yêu nhau quá nhiều nên họ không thể nào từ bỏ thì trường hợp này có thể họ nối lại,  trường hợp thứ hai là họ không yêu sâu đậm mấy nên họ việc họ vẫn nhìn mặt nhau được là điều dễ dàng.

Đối với một cô gái, đề nghị làm bạn không có nghĩa chỉ-là-bạn-đơn-thuần. Cô ấy nói thế chỉ để được bên cạnh nhìn ngắm, chăm sóc và giữ chút tình cảm đơn phương cho mình mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn