Con giáp đến tuổi này lấy chồng là đẹp nhất, luôn được yêu chiều!

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân là việc vô cùng trọng đại đối với mỗi người, vậy hãy cùng xem ở độ tuổi nào 12 con giáp nên kết hôn là phù hợp nhất nhé?

Trong hôn nhân, việc nam nữ kết hôn, ngoài việc xem Bản mệnh, Thiên can, Địa chi, người ta còn xét đến việc người con gái có được tuổi lấy chồng hay không? Cách tính phổ biến mà dân gian ta thường dùng dựa trên cách tính tuổi Kim lâu. Công cụ trên hỗ trợ phân tích cách tính tuổi Kim lâu một cách nhanh chóng, giúp các bạn có thể thuận tiện hơn trong quá trình tra cứu xem có được tuổi lấy chồng hay không.

Tuổi Tý - 25 tuổi

Những cô gái sinh năm chuột thường thích hợp kết hôn sớm. 25 tuổi sẽ là giai đoạn thích hợp cho cô nàng này lập gia đình. Vì phong thủy phù hợp, sẽ rất tốt cho việc gắn kết cả đời, hơn nữa còn thuận lợi cho sự nghiệp của cả chồng và vợ, con cái sinh sớm cũng sẽ thông minh khỏe mạnh hơn.

tuoi-lay-chong phunutoday

 

Tuổi Sửu - 23 tuổi

Với các cô gái tuổi Sửu nếu muốn có lợi hơn cho chồng thì nên kết hôn sớm hơn là muộn. Khi lập gia đình các cô nàng cầm tinh Sửu sẽ trưởng thành rất nhanh chóng. Họ không còn cố chấp, cứng đầu và khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình như trước đó nữa mà sẽ trở thành mẹ hiền vợ đảm chăm lo hết mực cho gia đình.

Tuổi Dần - 28 tuổi

Tuổi trẻ của các cô gái tuổi Dần mạnh mẽ xông xáo, họ muốn chinh phục mọi khó khăn xuất hiện nên sẽ ít có suy nghĩ muốn ổn định sớm. Và thực tế chứng minh 28 sẽ là độ tuổi kết hôn khá hợp lý với tuổi Dần, khi họ đã đủ chững chạc, mệt nhoài với mọi sóng gió để tìm một bờ vai êm dịu dựa dẫm.

Tuổi Mão - 26 tuổi

Cô gái tuổi Mão được cho là cô nàng đáng yêu nhất 12 con giáp, rất dịu dàng lại lém lỉnh. Họ đối với người yêu tốt như với chính bản thân mình, tình cảm luôn ngày càng dào dạt. Nên không cần lo tình yêu của cô gái này cạn kiệt, họ sẽ chỉ cần tìm một thời điểm thích hợp để làm đám cưới, tạo cho tình cảm của mình cái kết thăng hoa.

Tuổi Thìn - 24 tuổi

Có thể nhiều người sẽ nhìn nhận việc kết hôn vào năm bản mệnh không phải việc gì may mắn. Thế nhưng cô gái tuổi Thìn lại là người nằm ngoài ngoại lệ ấy. Kết hôn vào năm này sẽ đem lại cho họ không chỉ phúc mà còn cả tiền tài. Hơn nữa khi còn trẻ sức khỏe người mẹ cũng tốt, có lợi cho những đứa trẻ.

Tuổi Tỵ - 22 tuổi

Các cô gái tuổi Tỵ trước giờ luôn rất khó đoán. Họ càng sớm bước vào xã hội tâm tư sẽ càng phức tạp, hay suy nghĩ lo lắng. Nên càng sớm kết hôn sẽ càng tốt, có người cùng họ sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống.

tuoi-lay-chong1 phunutoday

 

Tuổi Ngọ - 25 tuổi

Con gái tuổi Ngọ kết hôn năm 25 tuổi sẽ là thích hợp nhất. Sự nghiệp vừa có những bước phát triển đầu tiên đã dần dần ổn định. Họ là những cô gái vui vẻ lạc quan, có nhiều mối quan hệ xã giao bạn bè. Nên 25 tuổi, khi đã nếm trải đủ mọi cung bậc của cảm xúc rồi thì họ cũng nên tìm một bến đỗ ổn định.

Tuổi Mùi - 24 tuổi

Cô gái tuổi Mùi trời sinh là mệnh Thổ, cũng giống như đất, cô lặng im trầm ổn, luôn giữ thái độ bình thản trước mọi sự vật sự việc. Cuộc sống như vậy phải chăng quá thầm lặng và buồn chán? Nếu vậy hãy sớm sớm tìm cho mình một người bạn đời bạn nhé!

Tuổi Thân - 29 tuổi

Tuổi 29 tuy là thời điểm quá lứa lỡ thì của rất nhiều cô gái nhưng với tuổi Thân thì khác, đây là lúc họ hấp dẫn và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Bởi vì họ càng ngày càng trẻ trung, vui vẻ hạnh phúc cả với cuộc sống độc thân nên họ đã hoàn toàn sẵn sàng cho hôn nhân, để làm cho bản thân và cả người kia hạnh phúc.

Tuổi Dậu - 31 tuổi

Kết hôn muộn nhất trong 12 con giáp chính là cô gái tuổi Dậu. Sau khi đã tích lũy đầy đủ kinh nghiệm, đủ tự tin chăm sóc cuộc sống gia đình thì họ sẽ kết hôn. Cô gái tuổi Dậu sẽ là một người vợ hiền điển hình, đem lại phúc khí may mắn cho gia đình nhà chồng.

Tuổi Tuất - 27 tuổi

Cô gái tuổi Tuất lấy chồng vào năm 27 tuổi là tốt nhất. Thời điểm này đại cát đại lợi, không chỉ may mắn mà còn là lúc tình cảm cũng như vốn sống tuổi Tuất đã chín muồi, đủ khả năng lo toan quán xuyến cho cuộc sống gia đình riêng khá phức tạp.

Tuổi Hợi - 22 tuổi

Cô gái tuổi Hợi càng kết hôn sớm càng tốt, nhưng cũng cần chọn thời điểm khi đã đủ kinh nghiệm và vốn sống, cả hai tin tưởng nhau thì hạnh phúc mới có thể được vẹn tròn bạn nhé.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn