Người đẹp 'Thương nhớ ở ai' tung ảnh từ gợi cảm đến duyên dáng áo dài

( PHUNUTODAY ) - Trước thềm năm mới, nữ chính trong phim “Thương nhơ sở ai” chụp bộ ảnh mới. Với mong ước sang một năm mới mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn, sẽ đón một cái Tết với niềm vui thực sự trọn vẹn.

hong-kim-hanh-phunutoday
Hồng Kim Hạnh là nữ diễn viên chính trong bộ phim “Thương nhớ ở ai” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả truyền hình.
hong-kim-hanh-phunutoday
Là diễn viên người miền Nam nhưng nữ diễn viên luôn được các đạo diễn miền Bắc để mắt, tin tưởng giao vai diễn trong các bộ phim truyền hình: Em muốn làm người nổi tiếng, Mùa cưới, Mạch ngầm vùng biên ải, Thương nhớ ở ai,..
hong-kim-hanh-phunutoday
Sau một thời gian “ở ẩn” Hồng Kim Hạnh trở lại hoạt động nghệ thuật với hình ảnh mới sexy, hiện đại.
hong-kim-hanh-phunutoday
Trước thềm năm mới nữ diễn viên thực hiện bộ ảnh mới. Nói về bộ ảnh Hồng Kim Hạnh cho biết: “Tết truyền thống của dân tộc đang đến rất gần, tôi quyết định chụp bộ ảnh mới để kỷ niệm và cũng muốn năm mới mọi điều sẽ tốt đẹp, chính vì vậy màu đỏ là tông chủ đạo, điều đó thể hiện sự cát tường, niềm vui và thịnh vượng”
hong-kim-hanh-phunutoday
Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm, cô chưa đón một cái tết xa quê, mặc dù lịch diễn rất bận rộn nhưng luôn cố gắng đón tết cùng gia đình.
hong-kim-hanh-phunutoday
Bởi cô cho rằng, nên giành khoảnh khắc đẹp nhất của năm bên gia đình và những người thân yêu. Côcũng nghen giong cho rang 10 năm trở lại đây gia đình mình chưa đón 1 cai Tết nao vui trọn vẹn , không có biến cố này thì cũng có biến cố kia ! Đặc biệt , khi bố mất, Tết với cô cũng trở nên bình thường như mọi ngày, vì không đủ đầy các thành viên cùng nhau quây quần xum họp.

hong-kim-hanh-phunutoday (7)
Nhưng cô có niềm tin lạc quan rằng , năm sau cô sẽ thay đổi tốt hơn với những dự án mới ! Vì cô luôn suy nghĩ và hành động tích cực cho hiện tại và tương lai. Chính vì vậy cô chọn tông màu đỏ và hồng nhằm hướng đến sự cát tường và niềm vui.
 

 Xem thêm:

Phát sốt với hình ảnh Quang Hải, Công Phượng đánh son, Hồng Duy đắp mặt nạ chăm làm điệu

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn