Con giáp may mắn “hết phần người khác”, Phất lên như của được trời cho

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này sẽ gặp rất nhiều may mắn , làm ăn lộc lá tưng bừng trong khoảng giữa năm 2017.

Tuổi Sửu

Trong danh sách này, đứng đầu chính là người tuổi Sửu. Bước vào năm 2017 là năm màtuổi Sửulâm cục diện Bán Hợp Dậu Sửu, vận trình hanh thông, liên tiếp gặp may mắn. Lại thêm ba cát tinh Hoa Cái, Tam Đài và Đường Phù trợ lực nên công việc thuận lợi, càng dễ thăng quan tiến chức, sự nghiệp phát triển như vũ bão.

Đồng thời những ngườituổi Sửutính tình điềm đạm, họ vô cùng tham vọng trong sự nghiệp. Chính sự nỗ lực, chịu khó và kiên trì không từ bỏ là yếu tố quyết định tới thành công của tuổi Sửu.

Tuổi Hợi

Càng gần đến Tết, vận may của người tuổi Hợi càng trở nên rõ rệt, bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, tài vận hanh thông, các nguồn thu ngày càng rực rỡ. Năm 2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái của bạn phát triển. Những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa mang lại nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Nguồn tài chính hanh thông nên bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ từ lâu.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vô cùng cá tính, rất nhanh nhạy, trời sinh thông minh, ông trời phú cho họ khả năng kinh doanh giỏi.
Vào năm nay, khả năng làm ăn của người tuổi Thân càng thêm mạnh mẽ, vận may phủ lên người làm cho họ có thể sớm hơn người khác phát hiện những đầu thương cơ kếch xù.

Họ biết tận dụng mọi trường hợp để tạo ra cơ hội cho bản thân. Họ không ngại kiếm được bao nhiêu tiền, dù ít hay nhiều chỉ cần có cơ hội họ sẽ nắm bắt ngay lập tức.

Chính vì vậy mà vấn đề tài chính của họ luôn được đảm bảo và thường là người làm ăn giỏi không bị chập chờn ‘rớt bảng’.

Tuổi Dần

Thoát khỏi ách Thái Tuế năm 2016, năm nay sẽ là năm cực phất trong sự nghiệp. Hiệu suất làm việc tốt, thái độc tích cực sẽ giúp bản mệnh tiến dần hơn đến cơ hội được thăng chức.

con-giap1 phunutoday

 

Họ luôn biết cách tận dụng những mối quan hệ tốt, đồng thời nhận được sự đồng thuận của nhiều người, làm gì cũng tốt đẹp. Các dự án đầu tư tiến triển trôi chảy, mang lại nguồn thu ổn định, đều đặn cho người tuổi Dần trong năm Đinh Dậu.

Tuổi Thìn

Những người cầm tinh con Rồng năm nay cũng sẽ ăn tết trong tâm thế vô cùng sung sướng và thoải mái. Bởi từ sau dịp tết này, vận may của người tuổi Thìn được phục hồi và nhận được nhiều may mắn, tài lộc so với một năm ảm đạm 2016. Nhờ có quý nhân phù trợ cộng với sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình giúp cho con đường sự nghiệp công danh của bạn lên như diều gặp gió.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn